thu mua đồ cũ máy tính văn phòng tại đà nẵng

CAMERA EZVIZ C3W PRO 4MP NGOÀI TRỜI CAO CẤP – TẶNG THẺ 32GB

(1 đánh giá)

Mã sản phẩm: CAMERA EZVIZ C3W PRO 4MP NGOÀI TRỜI CAO CẤP Thương hiệu: Trung Quốc Bảo hành: 24 tháng

1,889,000 đ

Các tính năng nổi bậc của Camera Wifi Ezviz C3W Pro 4MP

Camera Wifi Ezviz C3W Pro là một trong những dòng camera wifi hiện đại với các tính năng được nâng cấp vượt trội như chế độ ghi hình ban đêm với đầy đủ màu sắc. Cùng các tính năng hỗ trợ con người theo dõi và phát hiện chuyển động chính xác. Bạn có thể dễ dàng quan sát ngôi nhà của mình mọi lúc mọi nơi qua thiết bị điện thoại di động.

Tính năng ghi hình ban đêm

Camera Wifi Ezviz C3W Pro được nhà sản xuất Ezviz nâng cấp lên phiên bản màu ban đêm. Nhờ áp dụng công nghệ AI mới chính vì thế dòng camera này có khả năng phát hiện con người và cảnh báo chính xác hơn ngay cả trong bóng tối.

Camera Wifi Ezviz C3W Pro
Camera Wifi Ezviz C3W Pro

Bạn có thể nhìn thấy rõ ràng, sống động toàn bộ màu sắc của cảnh quay vào ban đêm nhờ hai đèn rọi tích hợp cùng các ống kính quang học chuyên dụng. Với sự nâng cấp này, bạn có thể nhanh chóng nhận biết các chi tiết cần quan sát rất rõ ràng.

Báo động bằng cả ánh sáng và âm thanh

Là một bản nâng cấp từ tính năng phát hiện chuyển động đơn giản. Thuật toán AI được tích hợp trên Camera C3W Pro 4MP sẽ phát hiện chuyển động của đối tượng có hình dạng con người trong thời gian thực một cách thông minh. Khi có người bước vào khu vực phát hiện được tùy chỉnh của bạn, bạn sẽ được cảnh báo ngay lập tức.

Camera Wifi Ezviz C3W Pro
Báo động bằng cả ánh sáng và âm thanh

Ngoài âm thanh báo động mặc định, camera còn cho phép bạn ghi âm ba tin nhắn thoại với độ dài 10 giây để chào đón hoặc cảnh báo người đến nhà bạn. Với tiện ích này những vị khách ghé thăm nhà bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên và thích thú.

Bảo vệ ngay lối vào

Với chức năng phòng vệ chủ động được trang bị trên mỗi chiếc Camera C3W Pro 4MP để bạn luôn an tâm trong những giấc ngủ. Khi phát hiện kẻ xâm nhập, camera sẽ kích hoạt còi báo động lớn và nhấp nháy hai đèn chiếu spotlight để dọa chúng rời đi.

Giao tiếp mọi nơi

Ấn tượng hơn khi Camera Ezviz C3W Pro còn được tích hợp thêm tính năng đàm thoại hai chiều. Điều mà không phải bất kỳ dòng camera an ninh ngoài trời nào cũng sẵn sàng hỗ trợ.

Camera Wifi Ezviz C3W Pro
Đàm thoại 2 chiều

Với loa có độ chân thực cao cùng micrô có phạm vi thu âm siêu rộng, camera C3W Pro đã nâng chức năng này lên một tầm cao mới. Nhờ vậy bạn có thể nghe âm thanh được to rõ hơn. Hay thậm chí có thể trò chuyện như đang ở nhà.

Hỗ trợ kết hợp thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB

Với các tùy chọn lưu trữ đa dạng, bạn có thể chọn nơi lưu lại bản ghi của mình. Camera C3W Pro thậm chí có thể lưu vào cả ba vị trí cùng một lúc để sao lưu bổ sung trong trường hợp camera bị hư hỏng hoặc mạng của bạn bị lỗi ngừng hoạt động.

Ngoài ra bạn có thể tùy chọn dung lượng thể nhớ phù hợp với nhu cầu sử dụng để tiết kiệm chi phí. Hoàn toàn yên tâm về dung lượng lưu trữ bởi Camera Ezviz C3W Pro 4MP hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 256GB.

Quan sát trong mọi điều kiện thời tiết

Nhờ chất liệu vỏ được làm hoàn toàn bằng kim loại, với chuẩn chống bụi và nước IP67. Camera IP Wifi C3W Pro 4.0MP bền bỉ chống chịu tốt trong mọi thời tiết. Để hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ sự an toàn cho bạn và chính ngôi nhà của mình.

Lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng

Camera Ezviz C3W 4MP được thiết kế theo quy chuẩn đơn giản và tinh gọn nhất. Chuyên dùng để lắp đặt ngoài trời, do đó bạn có thể dễ dàng lắp đặt tại rất nhiều vị trí khác nhau như: sân sau, ngoài vườn, cổng ngõ, cột điện, cột đèn để có thể quan sát được không gian rộng nhất.

Mua Camera Wifi Ezviz C3W Pro 4MP chính hãng ở đâu uy tín?

Nếu bạn còn đang lo sợ về chất lượng các sản phẩm Camera wifi Ezviz C3W Pro 4MP đang được bán tại một số cửa hàng hiện nay. Thì Laptop43.vn  tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng với giá cạnh tranh nhất. Bạn có thể yên tâm không gặp phải hàng giả hàng nhái đang trôi nổi trên thị trường.

Nhấc máy lên và gọi ngay cho Trường Giang để được tư vấn về Camera C3W Pro 4MP một cách chi tiết và nhận sự hỗ trợ lắp đặt camera ngoài trời hoàn toàn miễn phí từ đội ngũ kỹ thuật tại http://thumua247.com.vnkhi bạn chọn sử dụng sản phẩm của chúng tôi nhé!

Thông số kỹ thuật Camera Wifi Ezviz C3W Pro:

  • Dòng Camera lắp đặt ngoại trời
  • Chuẩn chống nước IP67
  • Giám sát từ xa qua điện thoại.
  • Độ phân giải 4.0 Megapixel.
  • Có màu ban đêm
  • Có sẵn Mic và Loa, đàm thoại 2 chiều
  • Báo động khi có người đột nhập.
  • Đèn hồng ngoại quay đêm lên đến 30m.
  • Kết nối Wifi không dây hoặc dây lan.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ (max 256GB)
Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

    

THUMUA247.COM.VN  Ra Đời Thông qua sự phát Triển của Công Nghệ . xuất phát từ chính nhu cầu của khách hàng Cá Nhân Hay Doanh nghiệp . Qua 8 năm hoạt động trong lĩnh vực Thu Mua , Chúng tôi luôn cố gắng để tạo ra một thị trường Mua Bán LAPTOP đồ điện tử hay văn phòng sôi động .

Không hạn chế về nguồn lực tài chính . Chúng tôi bao thầu đấu giá các doanh nghiệp tổ chức từ nhỏ đến lớn . Chúng tôi chuyên thu mua '' LAPTOP - MÁY TÍNH - ĐIỆN THOẠI '' Thu mua Thanh lý " Thiết bị Văn Phòng . MÁY TÍNH . MÁY IN . BÀN GHẾ . Thu Mua phế liệu Nhôm . Phế Liệu Đồng . Phế Liệu Sắt Thép . Với Đội Ngũ Thu Mua Giàu Kinh Nghiệm . Chúng Tôi Đã Mở Rộng Thị Trường Hầu Như Tất cả Các tỉnh thành tại thị trường Viêt Nam Như :

Thu Mua Tại Đà Nẵng . Thu Mua Tại Huế . Thu Mua Tại Hà Nội . Thu Mua Tại TP Vinh . Thu Mua Tại Đông Hà . Thu Mua Tại Hà Tĩnh . Thừa Thiên Huế . Thu mua Tại TP HCM . Thu Mua Tại Sài Gòn . Bình Dương Và Tất Cả 63 Tỉnh Thành Cả Nước 


 

 08383.00002 -  ĐT : 0905.488.054 (ZALO )  

TRỢ GIÚP ĐĂNG KÝ NHẬN TIN 

  

  Hotline: 0838300002