thu mua đồ cũ máy tính văn phòng tại đà nẵng

Chuột Newmen M370

(1 đánh giá)

Mã sản phẩm: Chuột Newmen M370 Thương hiệu: Trung Quốc Bảo hành: 12 tháng

99,000 đ

  • - Kiểu kết nối: Có dây
  • - Chuẩn giao tiếp:USB
  • - Độ Phân Giải: 1200CPI
  • - Màu: Đen

Chuột Newmen M370

Chuột máy tính Newmen M370 là một sản phẩm đậm chất văn phòng và giải trí với thiết kế rất dễ dàng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau nổi bật lên tính thực tiễn khi sử dụng. 

Một sản phẩm tốt như thế này không thể thiếu tại các cửa hàng của Tùng Phát, Tùng Phát luôn tự hào là một trong những nhà phân phối hàng đầu Tại Thị trường Huế, Đà Nẵng. Hãy đến với cửa hàng chúng tôi để biết rõ hơn về sản phẩm bạn nhé!

Đặc điểm của sản phẩm Chuột Newmen M370

Chuột máy tính Newmen M370 có hình dạng nhỏ gọn, cầm nắm thoải mái: Hình dạng với đường cong tinh tế, phù hợp với bàn tay, thoải mái khi sử dụng. Nhẹ 100g, dài 118mm: Cho dù tay trái hay phải đều dùng thoải mái, với thiết kế cong thuôn giúp bạn dễ dàng kiểm soát đặc biệt với các ứng dụng thao tác văn phòng , lập trình. 

 

Cáp dày 3.5mm, dài 1,7m tuy không được bọc dù vì tầm giá rẻ nhưng vẫn đủ mạnh mẽ và bền bỉ, bớt đi nỗi lo về việc hư hại cáp. Cuộn chuột được thiết kế mảnh mai hơn nhiều so với các chuột khác, đem lại trải nghiệm khá lạ lẫm cho lần dùng đầu tiên.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Hãng sản xuất Newmen
Model N500
Chuẩn chuột Có dây
Độ phân giả 800-1200-1600DPI
Chuẩn giao tiếp USB
Phím lập trình N/A
Chiều dài cáp 1.8m
 Màu sắc Đỏ
Kích thước 123 x 70 x 38 mm
Trọng lượng 105g
Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

    

THUMUA247.COM.VN  Ra Đời Thông qua sự phát Triển của Công Nghệ . xuất phát từ chính nhu cầu của khách hàng Cá Nhân Hay Doanh nghiệp . Qua 8 năm hoạt động trong lĩnh vực Thu Mua , Chúng tôi luôn cố gắng để tạo ra một thị trường Mua Bán LAPTOP đồ điện tử hay văn phòng sôi động .

Không hạn chế về nguồn lực tài chính . Chúng tôi bao thầu đấu giá các doanh nghiệp tổ chức từ nhỏ đến lớn . Chúng tôi chuyên thu mua '' LAPTOP - MÁY TÍNH - ĐIỆN THOẠI '' Thu mua Thanh lý " Thiết bị Văn Phòng . MÁY TÍNH . MÁY IN . BÀN GHẾ . Thu Mua phế liệu Nhôm . Phế Liệu Đồng . Phế Liệu Sắt Thép . Với Đội Ngũ Thu Mua Giàu Kinh Nghiệm . Chúng Tôi Đã Mở Rộng Thị Trường Hầu Như Tất cả Các tỉnh thành tại thị trường Viêt Nam Như :

Thu Mua Tại Đà Nẵng . Thu Mua Tại Huế . Thu Mua Tại Hà Nội . Thu Mua Tại TP Vinh . Thu Mua Tại Đông Hà . Thu Mua Tại Hà Tĩnh . Thừa Thiên Huế . Thu mua Tại TP HCM . Thu Mua Tại Sài Gòn . Bình Dương Và Tất Cả 63 Tỉnh Thành Cả Nước 


 

 08383.00002 -  ĐT : 0905.488.054 (ZALO )  

TRỢ GIÚP ĐĂNG KÝ NHẬN TIN 

  

  Hotline: 0838300002