thu mua đồ cũ máy tính văn phòng tại đà nẵng

Chuột có dây Corsair Sabre RGB PRO CH-9303111-AP

(1 đánh giá)

Mã sản phẩm: Chuột có dây Corsair Sabre RGB PRO CH-9303111-AP Thương hiệu: Trung Quốc Bảo hành: 12 tháng

1,349,000 đ

  • - Kiểu kết nối: Có dây
  • - Chuẩn giao tiếp:USB
  • - DPI: 18,000 DPI
  • - Cảm biến: Quang học PMW3392

Chuột có dây Corsair Sabre RGB PRO CH-9303111-AP

Chuột có dây Corsair Sabre RGB PRO CH-9303111-AP là chuột chơi game được thiết kế với hình dạng đường viền mở rộng với bộ cảm biến quang học với 18000 DPI có độ chính xác cao và đảm bảo hiệu suất tối đa. Các sản phẩm của Corsair CHAMPION SERIES được chế tạo và thử nghiệm bởi các chuyên gia thể thao điện tử hàng đầu

Đặc điểm của sản phẩm Chuột có dây Corsair Sabre RGB PRO CH-9303111-AP

 

Chiếc Sabre RGB PRO được thiết kế tối giản cho những người ưa sự nhẹ nhàng. Với trọng lượng nhẹ khoảng 76g và tay cầm phù hợp dạng Palm – Grip nhất.

 

 

 

Được trang bị cảm biến chính xác 18000 DPI tùy chỉnh với Pixart PMW3391Chuột chơi game Sabre RGB PRO CH-9303111-AP mang đến khả năng theo dõi cực kỳ chính xác và hiệu suất chơi game hạng nhất.

Người dùng tùy chỉnh theo cách chơi của mình với ngón tay cái có thể hoán đổi cho nhau và trải nghiệm sự kiểm soát  chuột trong bàn tay của bạn. Người dùng có thể lựa chọn giữa ba kiểu kẹp ngón tay cái cho phù hợp với bản thân.

 

 

Sabre RGB Pro được thiết kế với form công thái học thoải mái, dây cáp Paracord siêu mềm giảm thiểm ma sát, và bộ feet 100%  PTFE có thể thay thế được, những thiết kế này hỗ trợ rất tốt cho những pha xử lý tình huống cần sự chính xác và tốc độ cao. Bộ feet chuột được làm từ chất liệu PTFE giúp cho việc di chuột mượt mà hơn và cải thiện tốc độ. Chuột Corsair Sabre RGB Pro (USB/RGB/PMW3392/đen) (CH-9303111-AP) có thiết kế siêu nhẹ, giúp cải thiện tốc độ xử lý

 

 

 

 

 

Phần mềm CORSAIR iCUE cho phép điều khiển ánh sáng RGB sống động, tùy chỉnh các chức năng từng nút trên chuột thành từng Profile và đồng bộ hóa toàn bộ các thiết bị RGB trên hệ thống máy tính của bạn. Ngoài ra, còn cho phép lập trình macro tinh vi và đồng bộ hóa hệ thống chiếu sáng toàn hệ thống qua các thiết bị ngoại vi, bộ làm mát, quạt và các thiết bị tương thích khác của CORSAIR.

 

 

 

Nút QuickStrike Siêu Nhạy vì thiết kế ngắn hơn, nghĩa là nhấp chuột nhấn nhanh hơn, chính vì vậy Corsair trang bị cho Corsair SABRE RGB nút QuickStrike siêu nhanh. Sử dụng cơ chế lò xo và bản lề kim loại để cân bằng các phím và tạo ra khoảng trống giữa các nút chuột chính và switch bấm Omron bền bỉ, khả năng phản hồi và tính nhất quán với mỗi lần nhấp. Công nghệ vi xử lý AXON cho tốc độ truyền tín hiệu từ chuột đến PC của bạnnhanh hơn gấp 8 lần bình thường với Polling Rate 8000Hz.


 

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

    

THUMUA247.COM.VN  Ra Đời Thông qua sự phát Triển của Công Nghệ . xuất phát từ chính nhu cầu của khách hàng Cá Nhân Hay Doanh nghiệp . Qua 8 năm hoạt động trong lĩnh vực Thu Mua , Chúng tôi luôn cố gắng để tạo ra một thị trường Mua Bán LAPTOP đồ điện tử hay văn phòng sôi động .

Không hạn chế về nguồn lực tài chính . Chúng tôi bao thầu đấu giá các doanh nghiệp tổ chức từ nhỏ đến lớn . Chúng tôi chuyên thu mua '' LAPTOP - MÁY TÍNH - ĐIỆN THOẠI '' Thu mua Thanh lý " Thiết bị Văn Phòng . MÁY TÍNH . MÁY IN . BÀN GHẾ . Thu Mua phế liệu Nhôm . Phế Liệu Đồng . Phế Liệu Sắt Thép . Với Đội Ngũ Thu Mua Giàu Kinh Nghiệm . Chúng Tôi Đã Mở Rộng Thị Trường Hầu Như Tất cả Các tỉnh thành tại thị trường Viêt Nam Như :

Thu Mua Tại Đà Nẵng . Thu Mua Tại Huế . Thu Mua Tại Hà Nội . Thu Mua Tại TP Vinh . Thu Mua Tại Đông Hà . Thu Mua Tại Hà Tĩnh . Thừa Thiên Huế . Thu mua Tại TP HCM . Thu Mua Tại Sài Gòn . Bình Dương Và Tất Cả 63 Tỉnh Thành Cả Nước 


 

 08383.00002 -  ĐT : 0905.488.054 (ZALO )  

TRỢ GIÚP ĐĂNG KÝ NHẬN TIN 

  

  Hotline: 0838300002