thu mua đồ cũ máy tính văn phòng tại đà nẵng

Chuột không dây Dell Alienware AW610M Gaming

(1 đánh giá)

Mã sản phẩm: Chuột không dây Dell Alienware AW610M Gaming Thương hiệu: Trung Quốc Bảo hành: 12 tháng

2,289,000 đ

  •  Kiểu kết nối: không dây
  • - Độ phân giải: 16.000 DPI
  • - Màu: Đen

Chuột không dây Dell Alienware AW610M Gaming

Dell là một thương hiệu không còn xa lạ gì trong thị trường công nghệ Việt Nam. Các sản phẩm của Dell luôn có chỗ đứng vững chắc nhờ sự bền bỉ, hiệu năng cao và giá thành hợp lí. Trong đó chuột máy tính không dây Dell Alienware AW610M là một sản phẩm từ nhà sản xuất Dell mang trên mình thiết kế tinh tế, nhỏ gọn có thể đem lại năng suất làm việc nhanh

 

 

Đặc điểm Chuột không dây Dell Alienware AW610M

Giữ kết nối: Chuột của bạn sẽ không mất bất kỳ hiệu suất nào cho dù bạn có dây hay không, ngay cả khi đang sạc, với tốc độ kiểm tra hiệu suất cao là 1.000Hz i cho phép bạn luôn cập nhật hành động.
Kiểm soát chiến trường: Có được độ chính xác cao hơn khi ở giữa trận chiến với bánh xe cuộn tùy chỉnh, có thể điều chỉnh cho phép bạn chuyển đổi giữa 12 và 24 bước trên mỗi vòng quay của bánh xe cuộn.

Tiếp sức theo cách của bạn để chiến thắng: Tự tin chơi game nhờ hiệu quả sử dụng năng lượng hàng đầu trong ngành. Với tối đa 350 giờ chơi game i chỉ với một lần sạc pin lithium ion, bạn có thể tiếp tục cuộc chiến trong nhiều tuần liên tục.
Tấn công với độ chính xác chết người: Di chuyển nhanh chóng và chính xác với cảm biến 16.000 DPI gốc Alienware tùy chỉnh thế hệ mới nhất.
Cá nhân hóa kho vũ khí của bạn: Chuyển đổi lối chơi của bạn ngay lập tức với bảy nút có thể lập trình đầy đủ nhờ Alienware Command Center. Thêm vào đó, luôn đi trước đối thủ một bước với sự căng thẳng được tải sẵn trên cơ chế nhấp chuột chính để có cảm giác nhấp chuột được kiểm soát, sắc nét, xúc giác.
Thắp sáng nó lên: Đánh bay màu sắc của bạn trên chiến trường với AlienFX RGB hoàn toàn có thể tùy chỉnh, cho phép bạn kiểm soát màu sắc 16,8m thông qua Trung tâm chỉ huy Alienware

.

Chơi game trong nhiều giờ liên tục với thiết kế không viền, thoải mái, không có góc cạnh, hỗ trợ cả kiểu cầm vuốt hoặc cầm bằng lòng bàn tay. Thiết kế công thái học độc đáo giúp cải thiện độ ổn định và đệm lòng bàn tay, vì vậy bạn có thể giữ sự tập trung trong các buổi chạy marathon.


 

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

    

THUMUA247.COM.VN  Ra Đời Thông qua sự phát Triển của Công Nghệ . xuất phát từ chính nhu cầu của khách hàng Cá Nhân Hay Doanh nghiệp . Qua 8 năm hoạt động trong lĩnh vực Thu Mua , Chúng tôi luôn cố gắng để tạo ra một thị trường Mua Bán LAPTOP đồ điện tử hay văn phòng sôi động .

Không hạn chế về nguồn lực tài chính . Chúng tôi bao thầu đấu giá các doanh nghiệp tổ chức từ nhỏ đến lớn . Chúng tôi chuyên thu mua '' LAPTOP - MÁY TÍNH - ĐIỆN THOẠI '' Thu mua Thanh lý " Thiết bị Văn Phòng . MÁY TÍNH . MÁY IN . BÀN GHẾ . Thu Mua phế liệu Nhôm . Phế Liệu Đồng . Phế Liệu Sắt Thép . Với Đội Ngũ Thu Mua Giàu Kinh Nghiệm . Chúng Tôi Đã Mở Rộng Thị Trường Hầu Như Tất cả Các tỉnh thành tại thị trường Viêt Nam Như :

Thu Mua Tại Đà Nẵng . Thu Mua Tại Huế . Thu Mua Tại Hà Nội . Thu Mua Tại TP Vinh . Thu Mua Tại Đông Hà . Thu Mua Tại Hà Tĩnh . Thừa Thiên Huế . Thu mua Tại TP HCM . Thu Mua Tại Sài Gòn . Bình Dương Và Tất Cả 63 Tỉnh Thành Cả Nước 


 

 08383.00002 -  ĐT : 0905.488.054 (ZALO )  

TRỢ GIÚP ĐĂNG KÝ NHẬN TIN 

  

  Hotline: 0838300002