thu mua đồ cũ máy tính văn phòng tại đà nẵng

Chuột máy tính không dây Rapoo M100 Silent -- Bluetooth

(1 đánh giá)

Mã sản phẩm: Chuột máy tính không dây Rapoo M100 Silent Thương hiệu: Trung Quốc Bảo hành: 12 tháng

290,000 đ

  • - Kiểu kết nối: không dây
  • - Chuẩn giao tiếp: USB, Bluetooth
  • - Độ Phân Giải: 1300DPI

Chuột máy tính không dây Rapoo M100 Silent Đen

Đã quá nổi với những em chuột dòng gaming build như xe tăng và giá tiền vô cùng ban căng, nay Rapoo lại đánh mạnh vào phân khúc phổ thông để xù lông với thị trường. 

Với giá thành trong phân khúc giá rẻ, rất khó để tìm được một em chuột gaming đúng nghĩa với mắt đọc khoẻ, nút bấm bền bỉ, feet dày trơn mượt... nhưng tất cả những gì tốt nhất lại có ở Chuột máy tính Rapoo M100 Silent Đen

 

 

 

Đặc điểm của sản phẩm Chuột máy tính không dây Rapoo M100 Silent 

Kết nối với tất cả các thiết bị của bạn bằng M100 Silent. Nó tự động ghép nối thiết bị làm việc, kết nối với nhiều thiết bị và dễ dàng chuyển đổi giữa các thiết bị đó chỉ bằng một nút bấm. Đa tác vụ trên các thiết bị chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Công tắc chuột im lặng cho phép bạn sử dụng chuột thoải mái mà không làm phiền người khác. Con chuột này hoàn hảo cho các dự án đêm khuya tại nhà, sử dụng ở những nơi công cộng và khi đi du lịch.


 

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

    

THUMUA247.COM.VN  Ra Đời Thông qua sự phát Triển của Công Nghệ . xuất phát từ chính nhu cầu của khách hàng Cá Nhân Hay Doanh nghiệp . Qua 8 năm hoạt động trong lĩnh vực Thu Mua , Chúng tôi luôn cố gắng để tạo ra một thị trường Mua Bán LAPTOP đồ điện tử hay văn phòng sôi động .

Không hạn chế về nguồn lực tài chính . Chúng tôi bao thầu đấu giá các doanh nghiệp tổ chức từ nhỏ đến lớn . Chúng tôi chuyên thu mua '' LAPTOP - MÁY TÍNH - ĐIỆN THOẠI '' Thu mua Thanh lý " Thiết bị Văn Phòng . MÁY TÍNH . MÁY IN . BÀN GHẾ . Thu Mua phế liệu Nhôm . Phế Liệu Đồng . Phế Liệu Sắt Thép . Với Đội Ngũ Thu Mua Giàu Kinh Nghiệm . Chúng Tôi Đã Mở Rộng Thị Trường Hầu Như Tất cả Các tỉnh thành tại thị trường Viêt Nam Như :

Thu Mua Tại Đà Nẵng . Thu Mua Tại Huế . Thu Mua Tại Hà Nội . Thu Mua Tại TP Vinh . Thu Mua Tại Đông Hà . Thu Mua Tại Hà Tĩnh . Thừa Thiên Huế . Thu mua Tại TP HCM . Thu Mua Tại Sài Gòn . Bình Dương Và Tất Cả 63 Tỉnh Thành Cả Nước 


 

 08383.00002 -  ĐT : 0905.488.054 (ZALO )  

TRỢ GIÚP ĐĂNG KÝ NHẬN TIN 

  

  Hotline: 0838300002