thu mua đồ cũ máy tính văn phòng tại đà nẵng

CAMERA WIFI NGOÀI TRỜI EZVIZ C3WN 2MP FULL HD 1080P – TẶNG THẺ 32GB

(2 đánh giá)

Mã sản phẩm: CAMERA WIFI NGOÀI TRỜI EZVIZ C3WN 2MP FULL HD 1080 Thương hiệu: Trung Quốc Bảo hành: 24 tháng

1,189,000 đ

Đánh giá Camera wifi ngoài trời Ezviz C3WN 2MP Full HD 1080P

Camera EZViz C3WN 2MP Full HD 1080P ghi hình chuẩn nét

Camera Ezviz C3WN 2MP ngoài trời (CS-CV310) có lợi thế về chất lượng hình ảnh. Bởi vì ống kính camera được nâng cấp từ 1.0M lên đến 2.0M chuyên xử lý hình ảnh CHUẨN NÉT FULL HD 1080P. Ống kính camera wifi ip được đầu tư bài bản kết hợp với các tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến góp phần hỗ trợ phân giải hình ảnh tốt hơn. Công nghệ chống nhiễu, lọc hình, chống ngược sáng….giúp xử lý mọi khung hình, nâng cao hiệu suất hình ảnh vượt trội để người dùng luôn được trải nghiệm những khung hình chất lượng.

Camera Wifi ngoài trời EZViz C3WN 1080P nhìn đêm xa 30 mét nhờ hồng ngoại thông minh 

Camera Ezviz ngoài trời 1080P có khả năng nhìn đêm cực chuẩn ghi lại rõ ràng mọi khung hình lúc về đêm hoặc khi khu vực thiếu ánh sáng. LED hồng ngoại thông minh TỰ ĐỘNG BẬT/TẮT giúp thiết bị nhìn xuyên màn đêm ghi nhận mọi diễn biến trong tầm xa 30 mét.

Camera Ezviz C3WN 2MP
Camera Ezviz C3WN 2MP

Nhờ đó, camera hồng ngoại có thể giám sát toàn bộ khu vực trong đêm tối mà mắt thường không thể thấy rõ được.

Camera C3WN trang bị ang-ten kép

Camera Ezviz C3WN 1080P là sản phẩm camera ngoài trời  được trang bị hệ thống ăng-ten kép, cho tín hiệu truyền xa ổn định, mạnh mẽ. Giúp kết nối xuyên qua những bức tường dày, chống nhiễu tín hiệu cực tốt.

Tích hợp micrô khử tiếng ồn

Camera Wifi Ezviz C3WN được tích hợp sẵn Micro ghi âm cùng công nghệ chống ồn cho phép bạn nghe được những gì đang diễn ra với âm thanh chất lượng cao. Người dùng sử dụng điện thoại thông minh để nghe mọi lúc mọi nơi.

Camera Ezviz C3WN 2MP chính hãng

Camera Wifi Ezviz C3WN 1080P trang bị tính năng báo động thông minh

Khi phát hiện thấy chuyển động bất thường Camera Ezviz CV310 sẽ gửi video thông báo về điện thoại cho người dùng. Bên cạnh đó với chế độ riêng tư, cho phép bạn tắt ống kính của camera Ezviz 2.0 về chế độ ngủ thông qua ứng dụng EZVIZ.

Vững bền với thời tiết khắc nghiệt

Nhờ chất liệu vỏ được làm hoàn toàn bằng kim loại cùng chuẩn chống bụi và nước IP66. Nên camera Ezviz ngoài trời có độ bền cao và có khả năng bảo vệ bạn trước mọi loại hình thời tiết.

Khe cắm thẻ nhớ Micro SD dung lượng lớn

Camera C3WN được trang bị một khe cắm thẻ nhớ microSD có dung lượng tối đa 256GB. Do đó, bạn có thể thoải mái lưu trữ các tập tin video không lo thiếu dung. Tất cả các tập tin này đều được bảo mật, chỉ bạn có thể xem được.
Tuy nhiên bạn có thể mua thẻ nhớ phù hợp với nhu cầu sử dụng để vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo hiệu quả sử dụng.

Kích thước và cổng kết nối của thiết bị

Camera Ezviz C3WN có hai hình thức kết nối mạng là kết nối wifi hoặc cổng lan với trường hợp camera lắp đặt quá xa và không thể kết nối wifi ổn định.
Sử dụng cổng nguồn 12V giúp camera hoạt động tốt mà vẫn tiết kiệm điện.

Camera wifi Ezviz C3WN 1080P Full HD là sản phẩm camera wifi có kích thước khá nhỏ so với những sản phẩm canmera lắp đặt ngoài trời khác: 72mm x 72mm x 150 mm, khối lượng 288g.

Xem camera ip Ezviz C3WN ngoài trời trên ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH, PC… từ xa 

Camera IP Ezviz C3WN ngoài trời có thể xem được trên ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, LAPTOP, PC… từ xa, giúp người dùng thuận lợi hơn trong công tác giám sát khu vực. Bạn có thể an tâm đi công tác, hoặc tận hưởng các chuyến du lịch, nghỉ mát mà vẫn có thể theo dõi được diễn biến tại khu vực dễ dàng.

Camera Ezviz C3WN 2MP giá rẻ
Camera Ezviz C3WN 2MP

Chỉ cần thực hiện xong các bước cài đặt camera Ezviz trên điện thoại hoặc trên Laptop là có thể truy cập xem trực tiếp mọi hình ảnh camera mọi lúc mọi nơi.

Địa chỉ bán Camera wifi Ezviz C3WN ngoài trời giá rẻ

Đừng bỏ qua sản phẩm Camera Ezviz C3WN 2MP này tại https://thumua247.com.vn/. Bởi chúng tôi cung cấp camera wifi chính hãng, nhập từ nhà sản xuất. Toàn bộ sản phẩm được đóng gói nguyên hộp phụ kiện, mới 100%. Bên cạnh đó, khi nhập về, nhân viên kỹ thuật cũng đã kiểm tra và TEST thử sản phẩm chu đáo, trước khi gửi đến khách hàng. Vì thế, bạn có thể yên tâm không bị mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Ngoài ra, bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, chuyên về lĩnh vực camera hơn là mua hàng trôi nổi ONLINE trên mạng. Bởi vì khi bạn chưa biết gì nhiều về công nghệ hoặc đồ điện tử thì rất khó để kiểm tra được sản phẩm chất lượng. Chưa kể là không được tư vấn đầy đủ, hướng dẫn sử dụng, bảo hành, đổi mới chu đáo. Đặc biệt tại cửa hàng chúng tôi, hỗ trợ lắp đặt miễn phí cho khách hàng tại khu vực Đà Nẵng và các vùng lân cận. Đừng quên để lại thông tin nếu cần hỗ trợ về dịch vụ lắp đặt camera giá rẻ. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sớm. Hoặc có thể đặt hàng trực tiếp tại website https://thumua247.com.vn/

Thông số kỹ thuật Camera Ezviz C3WN:

  • Cảm biến ảnh: 1/2.9″ CMOS
  • Độ phân giải: Full HD 1080P (1920×1080)
  • Ống kính: 2.8mm
  • Góc nhìn: Ngang 95°, chéo 110°
  • Chuẩn nén video: H.264
  • Cảm biến: Cảnh báo chuyển động
  • Lưu Trữ: Thẻ nhớ Micro SD (tối đa 256G)
  • Kết Nối: Wifi, dây mạng lan
  • Hồng Ngoại tầm nhìn:  30 mét
  • Chuẩn chống nước: IP66

 

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

    

THUMUA247.COM.VN  Ra Đời Thông qua sự phát Triển của Công Nghệ . xuất phát từ chính nhu cầu của khách hàng Cá Nhân Hay Doanh nghiệp . Qua 8 năm hoạt động trong lĩnh vực Thu Mua , Chúng tôi luôn cố gắng để tạo ra một thị trường Mua Bán LAPTOP đồ điện tử hay văn phòng sôi động .

Không hạn chế về nguồn lực tài chính . Chúng tôi bao thầu đấu giá các doanh nghiệp tổ chức từ nhỏ đến lớn . Chúng tôi chuyên thu mua '' LAPTOP - MÁY TÍNH - ĐIỆN THOẠI '' Thu mua Thanh lý " Thiết bị Văn Phòng . MÁY TÍNH . MÁY IN . BÀN GHẾ . Thu Mua phế liệu Nhôm . Phế Liệu Đồng . Phế Liệu Sắt Thép . Với Đội Ngũ Thu Mua Giàu Kinh Nghiệm . Chúng Tôi Đã Mở Rộng Thị Trường Hầu Như Tất cả Các tỉnh thành tại thị trường Viêt Nam Như :

Thu Mua Tại Đà Nẵng . Thu Mua Tại Huế . Thu Mua Tại Hà Nội . Thu Mua Tại TP Vinh . Thu Mua Tại Đông Hà . Thu Mua Tại Hà Tĩnh . Thừa Thiên Huế . Thu mua Tại TP HCM . Thu Mua Tại Sài Gòn . Bình Dương Và Tất Cả 63 Tỉnh Thành Cả Nước 


 

 08383.00002 -  ĐT : 0905.488.054 (ZALO )  

TRỢ GIÚP ĐĂNG KÝ NHẬN TIN 

  

  Hotline: 0838300002