thu mua đồ cũ máy tính văn phòng tại đà nẵng

Thang nhôm rút chữ A Kungfu KFA-4x5 2.7m x2

(2 đánh giá)

Mã sản phẩm: Thang nhôm rút chữ A Kungfu KFA-4x5 2.7m x2 Thương hiệu: Công Nghệ Đài Loan Bảo hành: 2 năm

2,689,000 đ

Thang nhôm rút Kungfu KFA-4x5 

- Thang nhôm trượt  KFA-4x5 có thể chuyển thành chữ I ở độ cao tối đa 5,67m

- Thang nhôm trượt KF-4x5 là sản phẩm nhập khẩu 100% chất lượng tốt đến từ thương hiệu Kungfu. Thang nhôm đem lại sự tiện dụng cho người dùng nhờ các kiểu thang được thiết kế linh hoạt. Thang có thể lắp ghép thành thang chữ A, chữ I và có thể xếp theo hình so le để phù hợp khi làm việc trên cầu thang.

Thang nhôm rút Kungfu KFA-4x5 :

 

- Thang trượt là sự tổng hợp của thang chữ A, thang nhôm rút gọn và thang trượt. Ưu điểm lớn của loại thang này chính là có thể sử dụng giữa các bậc thang (cải tiến nhược điểm của thang chữ A).

- Thiết kế linh hoạt, đa năng, thích hợp với nhiều công việc trong gia đình (sơn sửa, trang trí, làm bảng quảng cáo, làm vườn…). Cơ chế trượt độc đáo, chắc chắn, an toàn, dễ dàng cho việc sử dụng.

- Thân thang được làm bằng nhôm cao cấp, chịu được các tác động mạnh, chịu được tác động của hóa chất và cả thời tiết mà không bị bong tróc mục rữa.

- Chân thang nhôm trượt KF-4x5 được bọc bằng đế cao su chống trơn trượt, không gây xây xước cũng như tăng độ ma sát với bề mặt sàn nhà.

- Các khớp nối chắc chắn, an toàn giúp quá trình làm việc trên thang được đảm bảo, không rung lắc. - Thang nhôm đa năng KUNGU KF-4x5 có khả năng kéo dài thành chữ I lên đến 5,67m, bạn có thể làm việc ở độ cao trên 6m tính cả chiều cao người dùng.

- Hoặc sử dụng ở dạng chữ A tối đa 2.73m, nếu có nhu cầu làm việc ở tầm thấp hơn thì bạn có thể rút gọn xuống 1,68m.

- Khi chuyển đổi thành chữ A thích hợp sử dụng làm việc công việc ở tầm thấp như cắt tỉa cành, thắp hương, bỏ đồ lên gác xếp...

- Khi duỗi thành chữ I thích hợp làm việc ở tầm cao, ứng dụng trong các công trình xây dựng, điện lực...

- Thang sử dụng chất liệu nhôm cao cấp, chịu được tải trọng lên đến 150kg. Chốt khóa sập tự động giúp việc chuyển đổi tư thế dễ dàng hơn, đảm bảo an toàn, chắc chắn khi sử dụng trên cao.

- Khoảng cách giữa các bậc là 27cm, đủ đảm bảo an toàn khi lên, xuống. Bạn có thể thu gọn, dễ dàng di chuyển ở nhiều địa điểm khác nha

 

 

Thông số kỹ thuật 

  • Loại thang: Thang nhôm rút chữ A
  • Model: KFA-4x5
  • Vật liệu: Hợp kim nhôm
  • Trọng lượng thang: 13,5 kg
  • Tải trọng tối đa: 150 kg
  • Chốt khóa an toàn tự động
  • Kích thước: Chiều cao chữ A min 1.68m; Chiều cao chữ A max 2,73m; Chiều dài chữ I min 3.26m; Chiều dài chữ I max 5,67m
  • Khoảng cách giữa các bậc: 27cm
  • Số bậc thang 5 bậc
  • Bảo hành 12 tháng chính hãng
Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

    

THUMUA247.COM.VN  Ra Đời Thông qua sự phát Triển của Công Nghệ . xuất phát từ chính nhu cầu của khách hàng Cá Nhân Hay Doanh nghiệp . Qua 8 năm hoạt động trong lĩnh vực Thu Mua , Chúng tôi luôn cố gắng để tạo ra một thị trường Mua Bán LAPTOP đồ điện tử hay văn phòng sôi động .

Không hạn chế về nguồn lực tài chính . Chúng tôi bao thầu đấu giá các doanh nghiệp tổ chức từ nhỏ đến lớn . Chúng tôi chuyên thu mua '' LAPTOP - MÁY TÍNH - ĐIỆN THOẠI '' Thu mua Thanh lý " Thiết bị Văn Phòng . MÁY TÍNH . MÁY IN . BÀN GHẾ . Thu Mua phế liệu Nhôm . Phế Liệu Đồng . Phế Liệu Sắt Thép . Với Đội Ngũ Thu Mua Giàu Kinh Nghiệm . Chúng Tôi Đã Mở Rộng Thị Trường Hầu Như Tất cả Các tỉnh thành tại thị trường Viêt Nam Như :

Thu Mua Tại Đà Nẵng . Thu Mua Tại Huế . Thu Mua Tại Hà Nội . Thu Mua Tại TP Vinh . Thu Mua Tại Đông Hà . Thu Mua Tại Hà Tĩnh . Thừa Thiên Huế . Thu mua Tại TP HCM . Thu Mua Tại Sài Gòn . Bình Dương Và Tất Cả 63 Tỉnh Thành Cả Nước 


 

 08383.00002 -  ĐT : 0905.488.054 (ZALO )  

TRỢ GIÚP ĐĂNG KÝ NHẬN TIN 

  

  Hotline: 0838300002