thu mua đồ cũ máy tính văn phòng tại đà nẵng

Máy làm mát Daikiosan DKA-04500C

(1 đánh giá)

Mã sản phẩm: Máy làm mát Daikiosan DKA-04500C Thương hiệu: Trung Quốc Bảo hành: 12 tháng

4,549,000 đ

Model máy DKA-04500C được trang bị những linh kiện chất lượng như motor lõi đồng, vỏ motor được sơn tĩnh điện giúp sản phẩm bền bỉ hơn. Với nguyên lý làm mát không khí bằng cách làm bay hơi nước, máy làm mát an toàn với người dùng, không gây khô da, không đòi hỏi không gian kín. Thiết kế của máy tinh tế, màu sắc sang trọng, phù hợp với những không gian mở có diện tích từ 25 - 30 m2.

CÔNG DỤNG:

  • Phù hợp diện tích phòng nhỏ từ 10-20m2 cho phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc, văn phòng, quán cafe, các khu vực ngoài trời, phù hợp với các khu vực cần làm mát trung bình có diện tích.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA SẢN PHẨM:

  • Làm mát bằng nước không phun sương, không ẩm ướt không gây thiệt hại đến các thiết bị điện tử trong gia đình, nhờ làm mát bằng hơi nước nên nhiệt độ giảm nhanh 5-10oC trong khoảng thời gian vận hành nhất định (nhiệt độ giảm xuống tới 25oC) mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu như đang sử dụng điều hòa.

ĐẶC ĐIỂM KỸ THUẬT NỔI BẬT:

- Thiết kế chắc chắn với khung vỏ máy làm bằng nhựa cao cấp nguyên chất, độ bền cao, không sử dụng nhựa tái chế độc hại, màu sắc và kiểu dáng trang nhã, đẹp mắt.

 

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

    

THUMUA247.COM.VN  Ra Đời Thông qua sự phát Triển của Công Nghệ . xuất phát từ chính nhu cầu của khách hàng Cá Nhân Hay Doanh nghiệp . Qua 8 năm hoạt động trong lĩnh vực Thu Mua , Chúng tôi luôn cố gắng để tạo ra một thị trường Mua Bán LAPTOP đồ điện tử hay văn phòng sôi động .

Không hạn chế về nguồn lực tài chính . Chúng tôi bao thầu đấu giá các doanh nghiệp tổ chức từ nhỏ đến lớn . Chúng tôi chuyên thu mua '' LAPTOP - MÁY TÍNH - ĐIỆN THOẠI '' Thu mua Thanh lý " Thiết bị Văn Phòng . MÁY TÍNH . MÁY IN . BÀN GHẾ . Thu Mua phế liệu Nhôm . Phế Liệu Đồng . Phế Liệu Sắt Thép . Với Đội Ngũ Thu Mua Giàu Kinh Nghiệm . Chúng Tôi Đã Mở Rộng Thị Trường Hầu Như Tất cả Các tỉnh thành tại thị trường Viêt Nam Như :

Thu Mua Tại Đà Nẵng . Thu Mua Tại Huế . Thu Mua Tại Hà Nội . Thu Mua Tại TP Vinh . Thu Mua Tại Đông Hà . Thu Mua Tại Hà Tĩnh . Thừa Thiên Huế . Thu mua Tại TP HCM . Thu Mua Tại Sài Gòn . Bình Dương Và Tất Cả 63 Tỉnh Thành Cả Nước 


 

 08383.00002 -  ĐT : 0905.488.054 (ZALO )  

TRỢ GIÚP ĐĂNG KÝ NHẬN TIN 

  

  Hotline: 0838300002