thu mua đồ cũ máy tính văn phòng tại đà nẵng

Chuột Newmen G7+ USB for Gaming- Vàng

(1 đánh giá)

Mã sản phẩm: Chuột Newmen G7+ USB for Gaming- Vàng Thương hiệu: Hàng chinh hãng Bảo hành: 12 tháng

220,000 đ

  • - Kiểu kết nối: có dây
  • - hãng sản xuất : Newmen
  • - Độ phân giải: 800/1600/2400/3200 DPI
  • - Màu: vàng

Chuột Newmen G7+ USB for Gaming - Vàng

Nằm ở phân cấp chuột chơi game tầm trung, Newmen tung ra Chuột quang Newmen G7 với mức giá hấp dẫn hơn cho game thủ khi chưa có đủ điều kiện sắm cho mình một vũ khí tối thượng. Rẻ nhưng không bèo, G7 là một vũ khí được Newmen thiết kế tốt từ trong ra ngoài với công nghệ xử lý chuyển động mới dựa trên nền tản cảm biến quang của hãng PixArt (TW), đem đến cảm giác tự tin cho người dùng cùng nhiều tính năng mở rộng đáng giá qua phần mềm.

Một sản phẩm tốt như thế này không thể thiếu tại các cửa hàng của Mega, Mega luôn tự hào là một trong những nhà phân phối hàng đầu của khu vực Miền Trung, Đà Nẵng. Hãy đến với cửa hàng chúng tôi để biết rõ hơn về sản phẩm bạn nhé! 

Đặc điểm nổi bật Chuột Newmen G7+USB for Gaming-Vàng

Hình dáng cân đối, phản phất hình ảnh của phi thuyền không gian nhưng kích thước lại phù hợp với bàn tay người Châu Á nên cầm rất thoải mái, kể cả với người thuật tay trái.

Tăng cường ma sát cho các điểm tỳ tay bằng các họa tiết khắc sâu trên nhựa. Thêm miếng đệm phía dưới giúp cho chuột cân bằng và điều khiển được nhẹ nhành hơn. Dây USB mềm mại, không gây trở ngại cho bạn khi điều khiển cuộc chơi.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

 

Hãng sản xuất Newmen
Model G7 
Chuẩn chuột Có dây
Độ phân giả 800/1600/2400/3200 DPI
Chuẩn giao tiếp USB
Phím lập trình 6
 Màu sắc Vàng
KÍch thước 123mm x 70mm x 38mm
Khối lượng 140g

 

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

    

THUMUA247.COM.VN  Ra Đời Thông qua sự phát Triển của Công Nghệ . xuất phát từ chính nhu cầu của khách hàng Cá Nhân Hay Doanh nghiệp . Qua 8 năm hoạt động trong lĩnh vực Thu Mua , Chúng tôi luôn cố gắng để tạo ra một thị trường Mua Bán LAPTOP đồ điện tử hay văn phòng sôi động .

Không hạn chế về nguồn lực tài chính . Chúng tôi bao thầu đấu giá các doanh nghiệp tổ chức từ nhỏ đến lớn . Chúng tôi chuyên thu mua '' LAPTOP - MÁY TÍNH - ĐIỆN THOẠI '' Thu mua Thanh lý " Thiết bị Văn Phòng . MÁY TÍNH . MÁY IN . BÀN GHẾ . Thu Mua phế liệu Nhôm . Phế Liệu Đồng . Phế Liệu Sắt Thép . Với Đội Ngũ Thu Mua Giàu Kinh Nghiệm . Chúng Tôi Đã Mở Rộng Thị Trường Hầu Như Tất cả Các tỉnh thành tại thị trường Viêt Nam Như :

Thu Mua Tại Đà Nẵng . Thu Mua Tại Huế . Thu Mua Tại Hà Nội . Thu Mua Tại TP Vinh . Thu Mua Tại Đông Hà . Thu Mua Tại Hà Tĩnh . Thừa Thiên Huế . Thu mua Tại TP HCM . Thu Mua Tại Sài Gòn . Bình Dương Và Tất Cả 63 Tỉnh Thành Cả Nước 


 

 08383.00002 -  ĐT : 0905.488.054 (ZALO )  

TRỢ GIÚP ĐĂNG KÝ NHẬN TIN 

  

  Hotline: 0838300002