thu mua đồ cũ máy tính văn phòng tại đà nẵng

Chuột không dây Logitech M190 Wireless ( màu đỏ )

(1 đánh giá)

Mã sản phẩm: Chuột không dây Logitech M190 Wireless ( màu đỏ ) Thương hiệu: Trung Quốc Bảo hành: 12 tháng

339,000 đ

  •  Kiểu kết nối: không dây
  • - Độ phân giải:1000 DPI
  • - Kết nối: Wireless, USB

 

Chuột không dây Logitech M190 Wireless ( màu đỏ ) 

Chuột quang Logitech USB dễ dàng cầm giữ, mang lại cảm giác thoải mái, cảm giác và cảm ứng, và điều quan trọng nhất là mang lại hiệu suất tuyệt vời. Không có thời gian lag trong khi đáp ứng hoặc thời gian nhạy cảm của con chuột là khá tốt. Nó hoạt động trơn tru và phù hợp hoàn hảo trong lòng bàn tay. 

Một sản phẩm tốt như thế này không thể thiếu tại các cửa hàng của Tùng Phát , Tùng Phát luôn tự hào là một trong những nhà phân phối hàng đầu tại thị trường Huế, Đà Nẵng. Hãy đến với cửa hàng chúng tôi để biết rõ hơn về sản phẩm bạn nhé!

 

Đặc điểm của sản phẩm Chuột không dây Logitech M190 Wireless ( màu đỏ ) 

Logitech M190 là con chuột không dây có kích thước đầy đủ với thiết kế đường viền thoải mái tuân theo đường cong tự nhiên của những bàn tay từ trung bình tới lớn. 

Bạn sẽ làm việc không dây – từ khoảng cách lên tới 10 m Phạm vi không dây và thời gian sử dụng pin có thể thay đổi tùy theo người dùng và điều kiện sử dụng. – mà hầu như không bị trễ hoặc rớt mạng. Bạn sẽ có chất lượng tuyệt vời với thời gian sử dụng pin lên đến 18 tháng. Phạm vi không dây và thời gian sử dụng pin có thể thay đổi tùy theo người dùng và điều kiện sử dụng. khả năng theo dõi chính xác và cuộn từng dòng ở mức giá vừa phải.

 

 

 

Sự thoải mái tối ưu cho tay phải hoặc trái của bạn với hình dạng uốn cong được thiết kế để tuân theo đường cong tự nhiên của những đôi tay lớn. Các nút hơi lõm hướng ngón tay bạn vào vị trí lý tưởng, trong khi sự nâng đỡ lòng bàn tay bổ sung giúp bạn thoải mái suốt cả ngày

Trải nghiệm độ bền và độ tin cậy đến từ nhà dẫn đầu số 1 thế giới về chuột và bàn phím .Dựa trên dữ liệu bán hàng độc lập từ các thị trường lớn tính bằng đơn vị (18/12 - 19/12), chỉ kênh bán lẻ: CA, CN, FR, DE, ID, KR, RU, SE, TW, TR, UK, US. Cho dù bạn sử dụng M190 với máy tính xách tay, máy tính để bàn, tại nhà hay khi di chuyển, đây là con chuột bạn có thể trông cậy. Sở hữu chất lượng không bị đánh đổi với tất cả các tính năng thiết yếu bạn cần với mức giá phải chăng.

Làm việc không dây và di chuyển tự do — từ khoảng cách lên tới 10 m — mà hầu như không bị trễ hoặc rớt mạng. Không dây có nghĩa là không có gì lộn xộn trên bàn làm việc của bạn — và dễ dàng chuyển từ nơi làm việc này sang nơi làm việc khác.

Điều hướng dễ dàng hơn nhờ trải nghiệm cuộn từng dòng có kiểm soát. Cảm biến quang học mang đến cho bạn khả năng điều khiển mượt mà và chính xác trên hầu như mọi bề mặt.

Điều đó có nghĩa là di chuyển chuột chính xác mà không còn những tiếng nhấp sai ồn ào.

 

 

 

Độ phân giải

16000 dpi

Số nút

6

Phân loại

Chuôt chơi game

Chíp cảm biến

Quang học

Cổng kết nối

Wireless, Bluetooth

Màu sắc

đen

Kích thước

130 mm x 60 mm x 42 mm

Khối lượng

83 g

Bảo hành

24 tháng

Hãng sản xuất

Razer

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

    

THUMUA247.COM.VN  Ra Đời Thông qua sự phát Triển của Công Nghệ . xuất phát từ chính nhu cầu của khách hàng Cá Nhân Hay Doanh nghiệp . Qua 8 năm hoạt động trong lĩnh vực Thu Mua , Chúng tôi luôn cố gắng để tạo ra một thị trường Mua Bán LAPTOP đồ điện tử hay văn phòng sôi động .

Không hạn chế về nguồn lực tài chính . Chúng tôi bao thầu đấu giá các doanh nghiệp tổ chức từ nhỏ đến lớn . Chúng tôi chuyên thu mua '' LAPTOP - MÁY TÍNH - ĐIỆN THOẠI '' Thu mua Thanh lý " Thiết bị Văn Phòng . MÁY TÍNH . MÁY IN . BÀN GHẾ . Thu Mua phế liệu Nhôm . Phế Liệu Đồng . Phế Liệu Sắt Thép . Với Đội Ngũ Thu Mua Giàu Kinh Nghiệm . Chúng Tôi Đã Mở Rộng Thị Trường Hầu Như Tất cả Các tỉnh thành tại thị trường Viêt Nam Như :

Thu Mua Tại Đà Nẵng . Thu Mua Tại Huế . Thu Mua Tại Hà Nội . Thu Mua Tại TP Vinh . Thu Mua Tại Đông Hà . Thu Mua Tại Hà Tĩnh . Thừa Thiên Huế . Thu mua Tại TP HCM . Thu Mua Tại Sài Gòn . Bình Dương Và Tất Cả 63 Tỉnh Thành Cả Nước 


 

 08383.00002 -  ĐT : 0905.488.054 (ZALO )  

TRỢ GIÚP ĐĂNG KÝ NHẬN TIN 

  

  Hotline: 0838300002