thu mua đồ cũ máy tính văn phòng tại đà nẵng

Chuột không dây DAREU LM115G MULTI COLOR LION

(1 đánh giá)

Mã sản phẩm: Chuột không dây DAREU LM115G MULTI COLOR LION Thương hiệu: Trung Quốc Bảo hành: 12 tháng

239,000 đ

  • Kiểu kết nối: USB không dây 2.4G
  • - Chuẩn giao tiếp:Wireless
  • - Độ Phân Giải: 800-1200-1600 DPI
  • - Kích thước: 107.5*59.15*38.29mm

Chuột Không Dây DAREU LM115G MULTI COLOR LION

Chuột máy tính Dareu LM115G Multi-color Lion được sản xuất bởi hãng DareU, một hãng chuyên về cung cấp các thiết bị ngoại vi dành cho game thủ và dân văn phòng. Các sản phẩm từ Dareu đều có được chất lượng cao và giá thành phải chăng cho người tiêu dùng. 

Một sản phẩm tốt như thế này không thể thiếu tại các cửa hàng của Tùng Phát, Tùng Phát luôn tự hào là một trong những nhà phân phối hàng đầu của khu vực Huế, Đà Nẵng. Hãy đến với cửa hàng chúng tôi để biết rõ hơn về sản phẩm bạn nhé!

Đặc điểm của sản phẩm Chuột Không Dây DAREU LM115G MULTI COLOR LION

Sở hữu một ngoại hình vừa lòng bàn tay cùng thiết kế công thái học thuận lợi cho người sử dụng. Không hề cảm thấy mỏi tay khi sử dụng Dareu LM115G Multi-color Lion trong thời gian dài. 

Ngoài ra chuột mang đến cho người dùng sự mới lạ trong thiết kế với những màu sắc họa tiết trang trí các con vật dễ thương và đẹp mắt

Nhờ sử dụng pin AA cùng công nghệ quang ẩn tiết kiệm pin mới nhất của Dareu và công tắc nguồn, thời gian sử dụng của bạn sẽ lên đến 12 tháng. bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề thay pin của sản phẩm.

 

Chuột không dây Dareu LM115G Multi-color Lion sử dụng công nghệ không dây tần số 2.4GHz với đầu thu Nano Receiver, giúp người sử dụng có thể điều khiển chuột ở cự ly khá xa.

Ngoài ra chuột có độ phân giải 1600 DPI, bạn có thể di chuyển chuột mượt mà trên các bề mặt di chuột. Dareu LM115G Multi-color Lion còn tương thích với nhiều thiết bị và các hệ điều hành thông dụng hiện nay. 


 


 

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

    

THUMUA247.COM.VN  Ra Đời Thông qua sự phát Triển của Công Nghệ . xuất phát từ chính nhu cầu của khách hàng Cá Nhân Hay Doanh nghiệp . Qua 8 năm hoạt động trong lĩnh vực Thu Mua , Chúng tôi luôn cố gắng để tạo ra một thị trường Mua Bán LAPTOP đồ điện tử hay văn phòng sôi động .

Không hạn chế về nguồn lực tài chính . Chúng tôi bao thầu đấu giá các doanh nghiệp tổ chức từ nhỏ đến lớn . Chúng tôi chuyên thu mua '' LAPTOP - MÁY TÍNH - ĐIỆN THOẠI '' Thu mua Thanh lý " Thiết bị Văn Phòng . MÁY TÍNH . MÁY IN . BÀN GHẾ . Thu Mua phế liệu Nhôm . Phế Liệu Đồng . Phế Liệu Sắt Thép . Với Đội Ngũ Thu Mua Giàu Kinh Nghiệm . Chúng Tôi Đã Mở Rộng Thị Trường Hầu Như Tất cả Các tỉnh thành tại thị trường Viêt Nam Như :

Thu Mua Tại Đà Nẵng . Thu Mua Tại Huế . Thu Mua Tại Hà Nội . Thu Mua Tại TP Vinh . Thu Mua Tại Đông Hà . Thu Mua Tại Hà Tĩnh . Thừa Thiên Huế . Thu mua Tại TP HCM . Thu Mua Tại Sài Gòn . Bình Dương Và Tất Cả 63 Tỉnh Thành Cả Nước 


 

 08383.00002 -  ĐT : 0905.488.054 (ZALO )  

TRỢ GIÚP ĐĂNG KÝ NHẬN TIN 

  

  Hotline: 0838300002