thu mua đồ cũ máy tính văn phòng tại đà nẵng

Chuột Gaming SteelSeries Rival 3 WL - 62521

(1 đánh giá)

Mã sản phẩm: Chuột Gaming SteelSeries Rival 3 WL - 62521 Thương hiệu: Trung Quốc Bảo hành: 12 tháng

1,389,000 đ

  •  Kiểu kết nối: Không dây
  • - Chuẩn giao tiếp:: Wireless 2.4 Ghz và Bluetooth 5.0
  • - Độ Phân Giải:18000 CPI
  • - Màu: Đen

Chuột Gaming Steelseries Rival 3 WL 62521

Chuột Gaming Steelseries Rival 3 WL 62521 là chuột chơi game thế hệ mới nhất của hãng, với thiết kế công thái học chuyên cho người dùng chuột tay phải - thiết kế chuột được ưa chuộng nhất trên thế giới - thiết kế được nghiên cứu từ cấu trúc ban tay của con người.
Một sản phẩm tốt như thế này không thể thiếu tại các cửa hàng của Tùng Phát, Tùng Phát luôn tự hào là một trong những nhà phân phối hàng đầu tại thị trường Huế, Đà Nẵng. Hãy đến với cửa hàng chúng tôi để biết rõ hơn về sản phẩm bạn nhé!

 

 

 

Đặc Điểm Nổi Bật:Chuột Gaming Steelseries Rival 3 WL 62521

  • Tuổi thọ pin hơn 400 giờ hàng đầu trong ngành để sử dụng hiệu quả điện năng liên tục
  • Cấp độ chơi game 2,4 GHz và tùy chọn kết nối kép qua Bluetooth 5.0
  • Hiệu suất không dây có độ trễ cực thấp với hiệu suất giống như có dây
  • Cảm biến chơi game quang học TrueMove Air
  • Được thiết kế bằng vật liệu polyme chất lượng cao và siêu bền như chìa khóa

 

 

Được phát triển độc quyền với nhà sản xuất cảm biến hàng đầu thế giới, cảm biến TrueMove mới được phát triển đặc biệt để theo dõi không dây chính xác để bạn có thể nhắm mục tiêu ở các mức độ chính xác trước đây không thể.

Đèn LED của bánh xe cuộn có đường viền hiển thị các hiệu ứng ánh sáng RGB chính để cảnh báo pin và thông báo trong trò chơi .

Cho dù đầu ngón tay , cho dù các móng vuốt nắm Sử dụng n, được thiết kế cho các buổi chơi game dài và mãnh liệt Rival 3 Chuột không dây thiết kế tiện dụng 's, cung cấp mỏi tay ít hơn và độ bám tự tin.

Rival 3 Wireless được thiết kế cho nhu cầu cao nhất của game thủ về sự thoải mái. Cho dù bạn sử dụng tay cầm bằng vuốt hay đầu ngón tay, thiết kế độc đáo của chuột sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái tuyệt vời trong các phiên chơi game kéo dài và căng thẳng.

Độ phân giải

16000 dpi

Số nút

6

Phân loại

Chuôt chơi game

Chíp cảm biến

Quang học

Cổng kết nối

Wireless, Bluetooth

Màu sắc

đen

Kích thước

130 mm x 60 mm x 42 mm

Khối lượng

83 g

Bảo hành

24 tháng

Hãng sản xuất

Razer

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

    

THUMUA247.COM.VN  Ra Đời Thông qua sự phát Triển của Công Nghệ . xuất phát từ chính nhu cầu của khách hàng Cá Nhân Hay Doanh nghiệp . Qua 8 năm hoạt động trong lĩnh vực Thu Mua , Chúng tôi luôn cố gắng để tạo ra một thị trường Mua Bán LAPTOP đồ điện tử hay văn phòng sôi động .

Không hạn chế về nguồn lực tài chính . Chúng tôi bao thầu đấu giá các doanh nghiệp tổ chức từ nhỏ đến lớn . Chúng tôi chuyên thu mua '' LAPTOP - MÁY TÍNH - ĐIỆN THOẠI '' Thu mua Thanh lý " Thiết bị Văn Phòng . MÁY TÍNH . MÁY IN . BÀN GHẾ . Thu Mua phế liệu Nhôm . Phế Liệu Đồng . Phế Liệu Sắt Thép . Với Đội Ngũ Thu Mua Giàu Kinh Nghiệm . Chúng Tôi Đã Mở Rộng Thị Trường Hầu Như Tất cả Các tỉnh thành tại thị trường Viêt Nam Như :

Thu Mua Tại Đà Nẵng . Thu Mua Tại Huế . Thu Mua Tại Hà Nội . Thu Mua Tại TP Vinh . Thu Mua Tại Đông Hà . Thu Mua Tại Hà Tĩnh . Thừa Thiên Huế . Thu mua Tại TP HCM . Thu Mua Tại Sài Gòn . Bình Dương Và Tất Cả 63 Tỉnh Thành Cả Nước 


 

 08383.00002 -  ĐT : 0905.488.054 (ZALO )  

TRỢ GIÚP ĐĂNG KÝ NHẬN TIN 

  

  Hotline: 0838300002