thu mua đồ cũ máy tính văn phòng tại đà nẵng

Chuột gaming Razer Abyssus D.Va Elite Gaming Mouse (RZ01-02160200-R3M1)

(1 đánh giá)

Mã sản phẩm: Chuột gaming Razer Abyssus D.Va Elite Gaming Mouse Thương hiệu: Hàng chính hãng Bảo hành: 12 tháng

149,000 đ

  • - Kiểu kết nối: Có dây
  • - Chuẩn giao tiếp: USB
  • - Độ phân giải (CPI/DPI): 7200DPI

Chuột gaming Abyssus D.Va Elite Gaming Mouse

 

Khi kể đến tên các ông trùm trong ngành công nghệ sản xuất linh kiện điện tử, không nhắc đến con rắn ba đầu của Razer là một thiếu sót trầm trọng. Từ khi thành lập cho đến nay, Razer đã đặt dấu chân toàn cầu với 9 văn phòng trên toàn thế giới và được công nhận là thương hiệu hàng đầu cho các game thủ ở Mỹ, Châu Âu và Trung Quốc. Do tập trung vào phân khúc khách hàng cao cấp, nên các sản phẩm của họ luôn được chú trọng về mẫu mã, chất lượng, cũng như quan tâm đến cảm nhận của người sử dụng. Cũng chính vì lý do đó nên giá thành của các sản phẩm đến từ Razer không hề rẻ chút nào, đúng với câu “đắt xắt ra miếng”. 

Một sản phẩm tốt như thế này không thể thiếu tại các cửa hàng của Tùng Phát, Tùng Phát luôn tự hào là một trong những nhà phân phối hàng đầu của khu vực Miền Trung, Đà Nẵng. Hãy đến với cửa hàng chúng tôi để biết rõ hơn về sản phẩm bạn nhé!

 

 

 

Đặc điểm của sản phẩm Chuột gaming Razer Abyssus D.Va Elite Gaming Mouse

Chuột được thiết kế đối xứng 2 bên và tương đối đơn giản chỉ với 3 nút nhấn, form chuột thấp, thích hợp cho các bạn tay nhỏ hoặc các bạn nữ game thủ. Sử dụng mắt đọc có độ phân giải lên tới 7,200 DPI, khả năng theo dõi 220 IPS và gia tốc 30 G, cho bạn độ chính xác cao khi chơi game.

 

 

Razer D.Va Abyssus Elite được trang bị hệ thống đèn Chroma 16,8 triệu màu. Phần LED gồm 1 dải LED bên dưới chuột và biểu tượng trên thân chuột, các hiệu ứng đèn và màu sắc có thể được tinh chỉnh theo sở thích thông qua phần mềm Razer Synapse 3.0. Chú chuột chơi game đáng yêu này sẽ mang dấu ấn riêng của bạn

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Hãng sản xuất Razer
Model Razer Abyssus D.Va Elite Gaming Mouse
Thiết D.VA từ tựa game Overwatch
Bộ cảm biến quang học 7.200 DPI
Khả năng theo dõi 220 IPS và gia tốc 30 G
Chiều dài dây cáp 2.1 m
Khối lượng 78 g
Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

    

THUMUA247.COM.VN  Ra Đời Thông qua sự phát Triển của Công Nghệ . xuất phát từ chính nhu cầu của khách hàng Cá Nhân Hay Doanh nghiệp . Qua 8 năm hoạt động trong lĩnh vực Thu Mua , Chúng tôi luôn cố gắng để tạo ra một thị trường Mua Bán LAPTOP đồ điện tử hay văn phòng sôi động .

Không hạn chế về nguồn lực tài chính . Chúng tôi bao thầu đấu giá các doanh nghiệp tổ chức từ nhỏ đến lớn . Chúng tôi chuyên thu mua '' LAPTOP - MÁY TÍNH - ĐIỆN THOẠI '' Thu mua Thanh lý " Thiết bị Văn Phòng . MÁY TÍNH . MÁY IN . BÀN GHẾ . Thu Mua phế liệu Nhôm . Phế Liệu Đồng . Phế Liệu Sắt Thép . Với Đội Ngũ Thu Mua Giàu Kinh Nghiệm . Chúng Tôi Đã Mở Rộng Thị Trường Hầu Như Tất cả Các tỉnh thành tại thị trường Viêt Nam Như :

Thu Mua Tại Đà Nẵng . Thu Mua Tại Huế . Thu Mua Tại Hà Nội . Thu Mua Tại TP Vinh . Thu Mua Tại Đông Hà . Thu Mua Tại Hà Tĩnh . Thừa Thiên Huế . Thu mua Tại TP HCM . Thu Mua Tại Sài Gòn . Bình Dương Và Tất Cả 63 Tỉnh Thành Cả Nước 


 

 08383.00002 -  ĐT : 0905.488.054 (ZALO )  

TRỢ GIÚP ĐĂNG KÝ NHẬN TIN 

  

  Hotline: 0838300002