thu mua đồ cũ máy tính văn phòng tại đà nẵng

Chuột Gaming có dây Fuhlen G90 Pro

(1 đánh giá)

Mã sản phẩm: Chuột Gaming có dây Fuhlen G90 Pro Thương hiệu: Hàng chính hãng Bảo hành: 12 tháng

485,000 đ

  • - Kiểu kết nối: có dây
  • - hãng sản xuất : Fulhen
  • - Độ phân giải: 5000 DPI
  • - Màu: Đen

Chuột Gaming Có Dây Fuhlen G90 Pro

 

Chuột Gaming Có Dây Fuhlen G90 Pro là mẫu chuột chơi game giá rẻ có thiết kế công thái học phù hợp với mọi kích thước bàn tay của game thủ, được trang bị những công nghệ tiên tiến như mắt cảm biến Pixart PWM3325, nút switch Magnet Driven Micro cho phép số lần click chuột lên đến 100 triệu lượt, mang lại trải nghiệm game tuyệt vời nhất cho người chơi.
Một sản phẩm tốt như thế này không thể thiếu tại các cửa hàng của Tùng Phát, Tùng Phát luôn tự hào là một trong những nhà phân phối hàng đầu của khu vực Miền Trung, Đà Nẵng. Hãy đến với cửa hàng chúng tôi để biết rõ hơn về sản phẩm bạn nhé!

Đặc Điểm Nổi Bật:Chuột Gaming Có Dây Fuhlen G90 Pro

Sử dụng cảm biến quang học Pixart PWM3325 có độ chính xác cao, ít có hiện tượng giật hay loạn đường đi, đem lại hiệu năng sử dụng tuyệt vời cho game thủ.


Đảm bảo độ nhạy và nảy của sản phẩm thì con chuột này chịu được số lần nhấn lên tới 100 triệu lần, loại bỏ hoàn toàn hiện tượng double-click - nỗi lo của rất nhiểu game thủ sau thời gian dài sử dụng chuột.

Thông số kỹ thuật

Hãng sản xuất Asus
Model TUF M3
Độ phân giả 200 dpi - 7000 dpi
Phím lập trình N/A
Cổng giao tiếp USB
Kích thước 118.2 x68 x 40 mm
Trọng lượng 84 g
Màu sắc Xám

 

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

    

THUMUA247.COM.VN  Ra Đời Thông qua sự phát Triển của Công Nghệ . xuất phát từ chính nhu cầu của khách hàng Cá Nhân Hay Doanh nghiệp . Qua 8 năm hoạt động trong lĩnh vực Thu Mua , Chúng tôi luôn cố gắng để tạo ra một thị trường Mua Bán LAPTOP đồ điện tử hay văn phòng sôi động .

Không hạn chế về nguồn lực tài chính . Chúng tôi bao thầu đấu giá các doanh nghiệp tổ chức từ nhỏ đến lớn . Chúng tôi chuyên thu mua '' LAPTOP - MÁY TÍNH - ĐIỆN THOẠI '' Thu mua Thanh lý " Thiết bị Văn Phòng . MÁY TÍNH . MÁY IN . BÀN GHẾ . Thu Mua phế liệu Nhôm . Phế Liệu Đồng . Phế Liệu Sắt Thép . Với Đội Ngũ Thu Mua Giàu Kinh Nghiệm . Chúng Tôi Đã Mở Rộng Thị Trường Hầu Như Tất cả Các tỉnh thành tại thị trường Viêt Nam Như :

Thu Mua Tại Đà Nẵng . Thu Mua Tại Huế . Thu Mua Tại Hà Nội . Thu Mua Tại TP Vinh . Thu Mua Tại Đông Hà . Thu Mua Tại Hà Tĩnh . Thừa Thiên Huế . Thu mua Tại TP HCM . Thu Mua Tại Sài Gòn . Bình Dương Và Tất Cả 63 Tỉnh Thành Cả Nước 


 

 08383.00002 -  ĐT : 0905.488.054 (ZALO )  

TRỢ GIÚP ĐĂNG KÝ NHẬN TIN 

  

  Hotline: 0838300002