thu mua đồ cũ máy tính văn phòng tại đà nẵng

Chuột Gaming có dây Cougar SurPassion ST - 7200 DPI

(1 đánh giá)

Mã sản phẩm: Chuột Gaming có dây Cougar SurPassion ST - 7200 DP Thương hiệu: Hàng chính hãng Bảo hành: 12 tháng

799,000 đ

  • - Kiểu kết nối: Có dây
  • - Led : RGB
  • - Màu: Đen

Chuột Gaming Có Dây Cougar SurPassion ST

 

Chuột Gaming Có Dây Cougar SurPassion ST là form chuột dễ cầm, tạo cảm giác ôm tay. Mẫu chuột này có thiết kế dành cho người thuận tay phải và kích thước phù hợp với cỡ tay trung bình. Hơn nữa được thiết kế gọn nhẹ, bắt mắt làm thu hút nguười dùng từ ánh nhìn đầu tiên.
Một sản phẩm tốt như thế này không thể thiếu tại các cửa hàng của Mega, Mega luôn tự hào là một trong những nhà phân phối hàng đầu của khu vực Miền Trung, Đà Nẵng. Hãy đến với cửa hàng chúng tôi để biết rõ hơn về sản phẩm bạn nhé!

Đặc Điểm Nổi Bật:Chuột Gaming Có Dây Cougar SurPassion ST

Bề mặt này được làm nhám nhiều hơn những chỗ khác trên thân chuột cho cảm giác tiếp xúc thực sự chắc chắn.


Cougar Surpassion ST có thiết kế nút phụ đơn giản, chỉ có hai nút bên cạnh trái có nhiệm vụ forward và backward khi các bạn lướt web.

Được trang bị đèn led RGB ở khu vực trên chuột, bao gồm con lăn, logo Cougar và dãy đèn led trải dài ở cạnh dưới. Con chuột đã được thiết lập sẵn 14 chế độ nhấp nháy và bạn có thể chọn thông qua nút phụ nhỏ ngay bên dưới con lăn, cũng vì vậy mà con chuột này có vẻ bề ngoài long lanh hơn hẳn các dòng chuột cùng phân khúc khác.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

 

Hãng sản xuất Corsair
Tên sản phẩm Chuột
Model CH-9301111-AP
Kết nối Có dây
Chuẩn kết nối USB
Đèn Led 1 Zone RGB
Màu sắc Black
DPI 12,000 DPI
Số nút 6
Loại cảm biến  Quang học
Cáp 1.8m
Phần mềm iCUE
Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

    

THUMUA247.COM.VN  Ra Đời Thông qua sự phát Triển của Công Nghệ . xuất phát từ chính nhu cầu của khách hàng Cá Nhân Hay Doanh nghiệp . Qua 8 năm hoạt động trong lĩnh vực Thu Mua , Chúng tôi luôn cố gắng để tạo ra một thị trường Mua Bán LAPTOP đồ điện tử hay văn phòng sôi động .

Không hạn chế về nguồn lực tài chính . Chúng tôi bao thầu đấu giá các doanh nghiệp tổ chức từ nhỏ đến lớn . Chúng tôi chuyên thu mua '' LAPTOP - MÁY TÍNH - ĐIỆN THOẠI '' Thu mua Thanh lý " Thiết bị Văn Phòng . MÁY TÍNH . MÁY IN . BÀN GHẾ . Thu Mua phế liệu Nhôm . Phế Liệu Đồng . Phế Liệu Sắt Thép . Với Đội Ngũ Thu Mua Giàu Kinh Nghiệm . Chúng Tôi Đã Mở Rộng Thị Trường Hầu Như Tất cả Các tỉnh thành tại thị trường Viêt Nam Như :

Thu Mua Tại Đà Nẵng . Thu Mua Tại Huế . Thu Mua Tại Hà Nội . Thu Mua Tại TP Vinh . Thu Mua Tại Đông Hà . Thu Mua Tại Hà Tĩnh . Thừa Thiên Huế . Thu mua Tại TP HCM . Thu Mua Tại Sài Gòn . Bình Dương Và Tất Cả 63 Tỉnh Thành Cả Nước 


 

 08383.00002 -  ĐT : 0905.488.054 (ZALO )  

TRỢ GIÚP ĐĂNG KÝ NHẬN TIN 

  

  Hotline: 0838300002