thu mua đồ cũ máy tính văn phòng tại đà nẵng

Chuột dây Logitech G102 2th Lightsync Gaming (màu trắng)

(1 đánh giá)

Mã sản phẩm: Chuột dây Logitech G102 2th Lightsync Gaming Thương hiệu: Trung Quốc Bảo hành: 12 tháng

419,000 đ

  • - Kiểu kết nối: Có dây
  • - Chuẩn giao tiếp: USB 2.0
  • - Độ Phân Giải: 200 – 8.000 dpi
  • - Màu: trắng

Chuột chơi game Logitech có dây G102 Gen2 được mệnh danh là chuột logitech chơi game quốc dân vì ngoài độ nhạy cao, giá lại bình dân nên bất cứ game thủ nào cũng có thể sở hữu được

Sóng màu RGB

Chọn từ các màu sắc sống động, cài đặt lấy cảm hứng từ trò chơi và phương tiện, hay lập trình màu sắc của riêng bạn từ khoảng 16,8 triệu màu.

 

Tuỳ biến các chế độ với công nghệ Lightsync

Các tính năng chỉnh led của Mouse Logitech G102 Lightsync RGB White

Cảm biến cấp độ chơi game

Theo dõi con trỏ chính xác và đạt hiệu suất phản hồi nhanh nhạy nhờ vào cảm biến cấp độ chơi game. Với độ nhạy có thể tùy chỉnh từ 200 - 8.000 DPI, hãy chọn mức độ phù hợp với sở thích chơi của bạn. Sử dụng phần mềm HUB G của Logitech để lập trình lên tới 5 chế độ thiết lập sẵn.

 

Đáng tin cậy và có thiết kế phù hợp

Thiết kế sáu nút cổ điển đem đến cả sự thoải mái lẫn tự tin để bạn có thể khám phá, sáng tạo và chơi như ý muốn. Sử dụng phần mềm HUB G của Logitech để gán các lệnh trong trò chơi, điều khiển hệ thống hoặc tổ hợp phím và đơn giản hóa việc chơi game của bạn.

Ứng lực nút được tối ưu hoá

Các nút chính bên trái và phải có hệ thống ứng lực nút bằng lò xo kim loại độc quyền của Logitech G, đem đến sự chính xác khi nhấn nút và trải nghiệm đồng nhất - từ cú nhấp này đến cú nhấp khác.


Mouse Logitech G102 Lightsync RGB White trang bị switch bấm Omron bền bỉ

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

    

THUMUA247.COM.VN  Ra Đời Thông qua sự phát Triển của Công Nghệ . xuất phát từ chính nhu cầu của khách hàng Cá Nhân Hay Doanh nghiệp . Qua 8 năm hoạt động trong lĩnh vực Thu Mua , Chúng tôi luôn cố gắng để tạo ra một thị trường Mua Bán LAPTOP đồ điện tử hay văn phòng sôi động .

Không hạn chế về nguồn lực tài chính . Chúng tôi bao thầu đấu giá các doanh nghiệp tổ chức từ nhỏ đến lớn . Chúng tôi chuyên thu mua '' LAPTOP - MÁY TÍNH - ĐIỆN THOẠI '' Thu mua Thanh lý " Thiết bị Văn Phòng . MÁY TÍNH . MÁY IN . BÀN GHẾ . Thu Mua phế liệu Nhôm . Phế Liệu Đồng . Phế Liệu Sắt Thép . Với Đội Ngũ Thu Mua Giàu Kinh Nghiệm . Chúng Tôi Đã Mở Rộng Thị Trường Hầu Như Tất cả Các tỉnh thành tại thị trường Viêt Nam Như :

Thu Mua Tại Đà Nẵng . Thu Mua Tại Huế . Thu Mua Tại Hà Nội . Thu Mua Tại TP Vinh . Thu Mua Tại Đông Hà . Thu Mua Tại Hà Tĩnh . Thừa Thiên Huế . Thu mua Tại TP HCM . Thu Mua Tại Sài Gòn . Bình Dương Và Tất Cả 63 Tỉnh Thành Cả Nước 


 

 08383.00002 -  ĐT : 0905.488.054 (ZALO )  

TRỢ GIÚP ĐĂNG KÝ NHẬN TIN 

  

  Hotline: 0838300002