thu mua đồ cũ máy tính văn phòng tại đà nẵng

Chuột dây Logitech G102 2th Lightsync Gaming (màu đen)

(2 đánh giá)

Mã sản phẩm: Chuột dây Logitech G102 2th Lightsync Gaming Thương hiệu: Hàng chính hãng Bảo hành: 12 tháng

420,000 đ

  • - Kiểu kết nối: Có dây
  • - Chuẩn giao tiếp: USB 2.0
  • - Độ Phân Giải: 200 – 8.000 dpi
  • - Màu: Đen

Chuột không dây DAREU LM106G Black

Chuột không dây DAREU LM106G Black  là mẫu chuột gaming giá rẻ được tích hợp đèn LED RGB rực rỡ. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, đẹp mắt cùng nhiều tính năng thú vị tích hợp. Điểm mạnh của DAREU LM106G black là chất lượng cao và độ bền tuyệt đối.

 Một sản phẩm tốt như thế này không thể thiếu tại các cửa hàng của Tùng Phát, Tùng Phát luôn tự hào là một trong những nhà phân phối hàng đầu của khu vực Miền Trung, Đà Nẵng. Hãy đến với cửa hàng chúng tôi để biết rõ hơn về sản phẩm bạn nhé!

 

 

 

Đặc điểm của sản phẩm Chuột không dây DAREU LM106G Black

Chuột không dây DAREU LM106G Black  được thiết kế theo kiểu dáng '' công nghệ thái học'' gọn gàng, ôm tay. Hai bên hông được làm vân chống trượt giúp cầm chuột vững vàng, thoải mái khi sử dụng.

 

 

 

Chuột DAREU LM106G Black được trang bị đèn LED rực rỡ ở vị trí con lăn, logo và viền xung quanh. Bộ đèn này có 16.8 triệu màu tùy chỉnh và thay đổi màu đồng bộ với nhau Kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ giúp người dùng thao tác chuột nhẹ nhàng không bị mỏi. Nút bấm chuột được thiết kế liền khối giúp người dùng dễ dàng sử dụng với mọi kiểu thao tác cầm.

Bộ đèn led có 16.8 triệu màu tùy chỉnh và thay đổi màu đồng bộ với nhau Kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ giúp người dùng thao tác chuột nhẹ nhàng không bị mỏi. 

Nút bấm chuột được thiết kế liền khối giúp người dùng dễ dàng sử dụng với mọi kiểu thao tác cầm.

Thông số kỹ thuật

 

Sản phẩm Chuột máy tính
Hãng sản xuất Logitech
Model G102 2th Lightsync Gaming
Kiểu kết nối Có dây
Chuẩn giao tiếp USB 2.0
Nút bấm 6
Gia tốc 30g
Tần số phản hồi 1000Hz
LED RGB Lightsync
Độ dài dây 210 cm
Phím chức năng Standard
Màu Đen
Độ phân giải (CPI/DPI)

200 - 8.000 DPI

Kích thước

116.6 x  62.15 x 38.2 mm

Trọng lượng

85g

Xem thêm

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

    

THUMUA247.COM.VN  Ra Đời Thông qua sự phát Triển của Công Nghệ . xuất phát từ chính nhu cầu của khách hàng Cá Nhân Hay Doanh nghiệp . Qua 8 năm hoạt động trong lĩnh vực Thu Mua , Chúng tôi luôn cố gắng để tạo ra một thị trường Mua Bán LAPTOP đồ điện tử hay văn phòng sôi động .

Không hạn chế về nguồn lực tài chính . Chúng tôi bao thầu đấu giá các doanh nghiệp tổ chức từ nhỏ đến lớn . Chúng tôi chuyên thu mua '' LAPTOP - MÁY TÍNH - ĐIỆN THOẠI '' Thu mua Thanh lý " Thiết bị Văn Phòng . MÁY TÍNH . MÁY IN . BÀN GHẾ . Thu Mua phế liệu Nhôm . Phế Liệu Đồng . Phế Liệu Sắt Thép . Với Đội Ngũ Thu Mua Giàu Kinh Nghiệm . Chúng Tôi Đã Mở Rộng Thị Trường Hầu Như Tất cả Các tỉnh thành tại thị trường Viêt Nam Như :

Thu Mua Tại Đà Nẵng . Thu Mua Tại Huế . Thu Mua Tại Hà Nội . Thu Mua Tại TP Vinh . Thu Mua Tại Đông Hà . Thu Mua Tại Hà Tĩnh . Thừa Thiên Huế . Thu mua Tại TP HCM . Thu Mua Tại Sài Gòn . Bình Dương Và Tất Cả 63 Tỉnh Thành Cả Nước 


 

 08383.00002 -  ĐT : 0905.488.054 (ZALO )  

TRỢ GIÚP ĐĂNG KÝ NHẬN TIN 

  

  Hotline: 0838300002