thu mua đồ cũ máy tính văn phòng tại đà nẵng

Thu Mua 247 - Thu Mua Phế Liệu Đà Nẵng Hàng Đầu Miền Trung

16-04-2023 16:00

Việc bán phế liệu đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu đối với người dân sinh sống tại Đà Nẵng. Nó giúp giải quyết vấn đề về việc loại bỏ các loại phế liệu không sử dụng được nữa, tạo thêm không gian trong nhà và đem lại thu nhập cho người bán. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở thu mua phế liệu Đà Nẵng đa dạng, nhưng không phải cơ sở nào cũng đáng tin cậy và mua phế liệu với giá trị thật. Vì vậy, để đảm bảo rằng bạn bán được phế liệu với giá cao và được đối xử công bằng, hãy tìm đến những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy như Thumua247 - đơn vị thu mua phế liệu Đà Nẵng chất lượng cao. 


1. Tổng quan về địa chỉ thu mua phế liệu Đà Nẵng - Thumua247 

Phế liệu là gì? 
 

Phế liệu là những vật liệu đã qua sử dụng hoặc bị loại bỏ trong quá trình sản xuất, tiêu dùng hoặc là hàng tồn kho không còn sử dụng được. Các loại phế liệu bao gồm kim loại, đồ điện tử, nhựa, gỗ, giấy, túi nilon, lông động vật và nhiều loại khác.

thu mua phế liệu Đà Nẵng

Nếu phế liệu không được xử lý đúng cách, nó sẽ gây ra ô nhiễm môi trường. Để giảm thiểu tình trạng này, nhiều cơ sở thu mua phế liệu đã ra đời để thu gom và tái chế chúng thành các sản phẩm mới. Ví dụ như sắt thép han gỉ sẽ được tái chế thành sắt thép mới sau khi được bẻ cong và đun nóng. Giấy vụn có thể được tái chế để sản xuất bìa carton hoặc gỗ công nghiệp. Chai nhựa có thể được tái chế, vỏ lon bia, vỏ chai có thể được sử dụng để sản xuất lại để giảm thiểu một lượng lớn rác thải ra môi trường. 
 

Thumua247 - địa chỉ thu mua phế liệu Đà Nẵng dày dặn kinh nghiệm 
 

Công ty Thumua247 là một trong những đơn vị chuyên thu mua phế liệu hàng đầu tại miền Trung, thuộc quản lý của công ty TNHH Tùng Quân - chuyên cung cấp laptop, sửa chữa và thu mua đồ cũ giá cao tại Đà Nẵng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thu mua phế liệu với tiêu chí đảm bảo uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý nhất cho khách hàng.

thu mua phế liệu Đà Nẵng

Thumua247 chuyên thu mua các loại phế liệu như sắt thép, đồng, nhôm, inox, thép không gỉ, đồ gia dụng, máy móc, thiết bị điện tử, linh kiện, và nhiều loại phế liệu khác. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thu mua phế liệu của khách hàng với phương châm "tận tâm - uy tín - chất lượng". Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất về các vấn đề liên quan đến phế liệu.
 

2. Vai trò của việc thu mua phế liệu 
 

Bảo vệ môi trường sống và sức khỏe con người khỏi nguy cơ ô nhiễm toàn cầu 
 

Công việc thu mua phế liệu mang lại lợi ích đầu tiên là giúp bảo vệ môi trường sống và sức khỏe con người khỏi các tác động xấu của ô nhiễm. Tái chế phế liệu giúp giảm nhu cầu sử dụng nguyên liệu mới và giảm thiểu lượng rác thải được đưa ra môi trường bên ngoài, từ đó làm giảm sự ô nhiễm và bảo vệ môi trường sống.

thu mua phế liệu Đà Nẵng
 

Tiết kiệm nguồn năng lượng và tài nguyên
 

Việc tái chế phế liệu giúp tiết kiệm nguồn năng lượng và tài nguyên cho quá trình sản xuất, chế biến và vận chuyển. Tái chế phế liệu sử dụng ít năng lượng hơn so với sản xuất nguyên liệu mới, giúp giảm tác động đến môi trường và giảm chi phí sản xuất.
 

Tăng thu nhập thông qua bán phế liệu
 

Bán phế liệu là một cách để tạo ra thêm thu nhập cho các gia đình, công ty và xí nghiệp. Việc bán phế liệu giúp giảm chi phí vận chuyển và xử lý rác thải và mang lại một khoản thu nhập đáng kể từ việc bán phế liệu.
 

3. Danh mục thu mua phế liệu Đà Nẵng của đơn vị Thumua247 
 

Thu mua phế liệu đồng
 

Đơn vị thu mua phế liệu Đà Nẵng chuyên thu mua phế liệu đồng đỏ, đồng thau (vàng), đồng cục, đồng thanh, đồng dây điện, cáp điện thoại và đặc biệt là đồng đen. Giá thu mua phế liệu đồng của chúng tôi được cập nhật hàng ngày và đảm bảo đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng, với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
 

thu mua phế liệu Đà Nẵng

Thu mua phế liệu sắt, thép
 

Thumua247 chuyên thu mua sắt thép số lượng lớn tại các công trình và nhà xưởng, những vật dùng bằng sắt thép đã gỉ mức độ nhẹ,... với giá cao.
 

Thu mua phế liệu nhôm
 

Thumua247 chuyên thu mua các loại phế liệu nhôm, bao gồm nhôm, hợp kim nhôm, mạt nhôm, nhôm dẻo, nhôm máy, bột nhôm với độ uy tín cao và giá cả cạnh tranh. 

thu mua phế liệu Đà Nẵng
 

Thu mua phế liệu Inox
 

Với phế liệu inox, công ty thu mua các loại inox như 304, 340, 430, 201 số lượng lớn tại các công ty, nhà xưởng, khu công nghiệp nhanh chóng và uy tín. Ngoài ra, công ty còn ký kết và thu mua một số lượng lớn phế liệu tại các khu công nghiệp hoặc hàng thanh lý của các nhà xưởng. Tất cả hàng inox còn sử dụng được hoặc hư hại mức độ nặng nhẹ đều sẽ được thanh lý với giá tiền phù hợp. 
 

Thu mua phế liệu chì
 

Với phế liệu chì, công ty thu mua các loại chì thiếc cục, chì thiếc cuộn, chì thiếc dẻo, thiếc cây, thiếc lưới, chì xquang với mức giá cao và cạnh tranh nhất. Giá thu mua luôn được cập nhật mới nhất trên website của công ty, và quá trình thu mua diễn ra nhanh gọn đúng với mức giá đã được công bố trước đó.
 

Thu mua vải
 

Công ty cũng thu mua các loại vải tồn kho, vải vụn, vải cây, vải nỉ, kaki, vải khúc, cotton tận nơi, thời gian trong ngày, và thanh toán nhanh chóng. Thumua247 cũng thu mua vải vụn và tái chế với nhiều mục đích khác nhau nhằm đem lại lợi ích tốt nhất, đồng thời không để ảnh hưởng đến đời sống con người và môi trường.

thu mua phế liệu Đà Nẵng
 

Thu mua đồ thanh lý khác 
 

Ngoài ra, công ty cũng thu mua các loại máy móc cũ tại các phân xưởng, nhà máy với mức giá cao nhất, gom gọn sạch sẽ và nhanh chóng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thu mua máy móc cũ, công ty đảm bảo không sử dụng với giá thành cao. Cuối cùng, công ty cũng thu mua các đồ thanh lý máy móc, thiết bị với giá cao hấp dẫn nhất và đến tận nơi thu mua và dọn dẹp sạch sẽ cho khách hàng với sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên của công ty.
 

4. Bảng giá thu mua phế liệu Đà Nẵng được áp dụng tại Thumua247 
 

Tình trạng của phế liệu
 

Giá thu mua phế liệu tại Hà Nội phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó yếu tố quan trọng nhất là tình trạng của loại phế liệu bạn bán. Nếu phế liệu của bạn còn nguyên vẹn, độ nguyên chất cao và không bị pha trộn quá nhiều tạp chất, thì giá thu mua sẽ cao hơn so với phế liệu không còn nguyên vẹn và bị pha trộn nhiều tạp chất.
 

Xu hướng kinh tế của thị trường hiện tại
 

Tình hình thị trường cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá phế liệu tại Đà Nẵng. Như các nghề khác, nghề thu mua phế liệu cũng có sự biến động liên tục. Nếu thị trường đang khan hiếm, giá phế liệu sẽ tăng và ngược lại.

thu mua phế liệu Đà Nẵng
 

Số lượng phế liệu
 

Số lượng phế liệu cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thu mua phế liệu tại Đà Nẵng. Nếu số lượng phế liệu lớn, giá sẽ được điều chỉnh cao hơn một chút và ngược lại, nếu số lượng ít, giá thành cũng sẽ thấp hơn.
Dưới đây là bảng báo giá hiện hành của một số loại phế liệu trên toàn bộ các tỉnh thành miền Trung, trong đó có Đà Nẵng, quý khách hàng có thể tham khảo để không bị lừa bán với giá thấp so với giá trị thực.

Chủng loại Loại Giá (VND)
Giá phế liệu sắt Giá sắt đặc phế liệu 11.900 – 31.000
Giá sắt vụn phế liệu 10.700 – 22.900
Giá sắt máy phế liệu 11.000 – 32.000
Giá sắt gỉ sét phế liệu 10.000 – 22.300
Giá bazơ sắt phế liệu 9000 – 20.000
Giá phế liệu đồng Giá đồng cáp phế liệu 158.000 – 376.000
Giá đồng đỏ phế liệu 152.000 – 287.000
Giá đồng vàng phế liệu 55.000 – 177.000
Giá mạt đồng vàng phế liệu 44.000 – 126.000
Giá đồng cháy phế liệu 63.700 – 149.400
Giá phế liệu giấy Giá giấy carton phế liệu 3.500 – 5.500
Giá giấy báo phế liệu 3.200 – 5.200
Giá giấy photo phế liệu 3.900 – 5.800
Giá phế liệu nhôm Giá nhôm loại 1 (nhôm thanh, nhôm đặc nguyên chất, nhôm đà) 35.400 – 70.000
Giá nhôm loại 2 (nhôm trắng, hợp kim nhôm)

 

32.200 – 68.000
Giá nhôm loại 3 (nhôm xám)

 

20.000 – 58.000
Giá nhôm loại 4 (vụn nhôm, mạt nhôm, bazơ nhôm )   Giá Nhôm loại 4 (vụn nhôm, mạt nhôm, bazơ nhôm )  25.000 – 45.000

 

Giá phế liệu bột nhôm  

 

20.800 – 25.000
Giá phế liệu nhôm dẻo  31.600 – 46.400
Giá phế liệu nhôm máy 32.800 – 40.000
Giá phế liệu inox Giá phế liệu inox loại 201, 430, 510, 630       11.800 – 60.500
Giá phế liệu inox loại 304     25.500 – 70.000
Giá phế liệu nhựa Giá phế liệu nhựa ABS 24.500 – 32.800
Giá phế liệu nhựa PP 14.600 – 21.200
       

Giá phế liệu nhựa PVC

 

9.900 – 21.300
Giá phế liệu nhựa HI 18.700 – 34.700


Vui lòng lưu ý rằng bảng báo giá trên chỉ có tính chất tham khảo và giá bán thực tế của các loại phế liệu có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về giá cả và quy trình thu mua, vui lòng liên hệ trực tiếp với Thumua247, các bạn có thể yên tâm rằng địa chỉ thu mua phế liệu Đà Nẵng của chúng tôi luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất thị trường. 
 

5. Quy trình thu mua phế liệu Đà Nẵng tại đơn vị Thumua247 

thu mua phế liệu Đà Nẵng
 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin & báo giá tham khảo
 

Chúng tôi tiếp nhận thông tin từ khách hàng hoặc người môi giới và đưa thông tin báo giá tham khảo cho khách hàng. Về phương thức liên lạc, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline/Zalo 090 548 8054 hoặc đến ngay tại trụ sở của chúng tôi tại địa chỉ 71 Hàm Nghi. Điều này giúp đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác và thuận tiện cho quá trình giao dịch sau này.
 

Bước 2: Khảo sát bãi phế liệu và báo giá cụ thể
 

Chúng tôi sẽ cử nhân viên đến khảo sát trực tiếp tại bãi thu mua phế liệu và đưa ra một mức giá cụ thể, chi tiết nhất. Nhân viên của chúng tôi sẽ phân loại và định giá phế liệu một cách cụ thể để khách hàng nắm rõ.
 

Bước 3: Chốt giá và ký hợp đồng
 

Sau khi khách hàng đồng ý với giá thành đưa ra, cả hai bên sẽ tiến hành chốt giá và ký kết hợp đồng. Mọi thông tin có liên quan sẽ được đề cập trong hợp đồng để đảm bảo lợi ích cho cả hai bên.

thu mua phế liệu Đà Nẵng
 

Bước 4: Tiến hành bốc xếp & vận chuyển
 

Nhân viên của công ty sẽ tiến hành bốc xếp và vận chuyển phế liệu về kho thu mua của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp xe và các công cụ hỗ trợ cần thiết để thu gom phế liệu một cách an toàn, nhanh chóng.
 

Bước 5: Tiến hành thanh toán
 

Sau khi hoàn tất công việc, chúng tôi sẽ dọn dẹp kho bãi sạch sẽ và thanh toán cho khách hàng bằng bất cứ hình thức nào có lợi nhất cho cả hai bên. Điều này nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty.
 

Bước 6: Chăm sóc khách hàng
 

Sau khi hoàn tất quá trình thu mua, chúng tôi không bỏ rơi khách hàng của mình. Thay vào đó, chúng tôi vẫn sẽ quan tâm và hỏi thăm khách hàng một cách tận tình, chu đáo để có thể cùng nhau hợp tác cho những lần sau. Chúng tôi luôn muốn duy trì được mối quan hệ đôi bên cùng có lợi với khách hàng và cố gắng tạo ra chất lượng phục vụ tốt nhất. Qua đó, khách hàng có thể tin tưởng và quay lại hợp tác cùng chúng tôi trong những mảng khác. 

thu mua phế liệu Đà Nẵng
 

6. Những lý do đưa Thumua247 - đơn vị thu mua phế liệu Đà Nẵng trở thành địa chỉ thanh lý tốt nhất 
 

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng bận rộn, chúng tôi cam kết thực hiện việc thu mua và dọn dẹp phế liệu nhanh chóng sau khi đạt được thỏa thuận. Chúng tôi sử dụng thiết bị cân hiện đại để cân đo và đong đếm phế liệu trước mặt khách hàng để tránh sự ăn gian số lượng. Sau khi nhận được thông tin từ khách hàng, chúng tôi sẽ gửi báo giá chi tiết ngay lập tức dựa trên từng loại phế liệu khách hàng muốn bán. 

thu mua phế liệu Đà Nẵng
 

Chúng tôi không thông qua trung gian, vì vậy giá thu mua phế liệu của chúng tôi luôn cao hơn so với thị trường. Bất kể khách hàng bán số lượng ít hay nhiều, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng cùng một mức giá hấp dẫn và luôn đối xử chuyên nghiệp, nhiệt tình và niềm nở. Ngoài ra, chúng tôi có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các đối tác lâu dài và có số lượng phế liệu lớn.

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là những thông tin hữu ích về việc thu mua phế liệu tại Đà Nẵng. Hy vọng rằng chúng tôi có thể trở thành lựa chọn hàng đầu của bạn trong lĩnh vực thu mua phế liệu Đà Nẵng. Thumua247 - địa chỉ thu mua phế liệu Đà Nẵng hàng đầu cam kết cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết và nhận được tư vấn từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi.


 






 

Bình chọn tin tức: (5.0 / 417 đánh giá)

Tin tức liên quan

Điạ chỉ cầm ô tô giá cao tại Đà Nẵng - cầm ô tô 4 chỗ 7 chỗ giá cao Đà Nẵng

Điạ chỉ cầm ô tô giá cao tại Đà Nẵng - cầm ô tô 4 chỗ 7 chỗ giá cao Đà Nẵng

Đầu tiên, để giới thiệu dịch vụ cầm đồ đà Nẵng của thumua247.com.vn, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và cảm ơn sự quan tâm của quý khách đối với dịch vụ của chúng tôi. Với hơn năm năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cầm đồ, thumua247.com.vn tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Đà Nẵng, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và sự hài lòng cao nhất.

Xem tiếp
Địa Chỉ Thu Mua Ô Tô Cũ Đà Nẵng Số 1, Cao Hơn Thị Trường 20 - 50 Triệu

Địa Chỉ Thu Mua Ô Tô Cũ Đà Nẵng Số 1, Cao Hơn Thị Trường 20 - 50 Triệu

Chúng tôi đã xây dựng được lòng tin và sự hài lòng từ khách hàng thông qua các dịch vụ thu mua ô tô từ trước tại Đà Nẵng. Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua Hotline/Zalo 090 548 8054 để có thể thanh lý ô tô cũ được giá cao nhé!

Xem tiếp
Thu Mua 247 - Thu Mua Phế Liệu Miền Trung Giá Cao Cạnh Tranh

Thu Mua 247 - Thu Mua Phế Liệu Miền Trung Giá Cao Cạnh Tranh

Không phải cơ sở nào cũng đáng tin cậy và mua phế liệu với giá trị thật. Vì vậy, để đảm bảo rằng bạn bán được phế liệu với giá cao và được đối xử công bằng, hãy tìm đến Thumua247 - đơn vị thu mua phế liệu miền Trung chất lượng cao và uy tín.

Xem tiếp
Thu Mua Đồ Cũ Hà Tĩnh, Văn Phòng, Laptop Cũ Giá Cao Nhất Miền Trung

Thu Mua Đồ Cũ Hà Tĩnh, Văn Phòng, Laptop Cũ Giá Cao Nhất Miền Trung

Hãy cùng tìm hiểu thêm về địa chỉ thu mua đồ cũ Hà Tĩnh, thu mua đồ cũ văn phòng, laptop cũ giá cao qua bài viết dưới đây. Hoặc quý khách hàng có thể liên hệ ngay đến Hotline/Zalo 090 548 8054 để nhận tư vấn nhanh chóng!

Xem tiếp
Thumua247 - Thu Mua Đồ Cũ Văn Phòng Đà Nẵng Cam Kết Giá Cao Nhất Thị Trường

Thumua247 - Thu Mua Đồ Cũ Văn Phòng Đà Nẵng Cam Kết Giá Cao Nhất Thị Trường

Vậy thì Thumua247 chính là câu trả lời tối ưu nhất dành cho bạn. Với quy trình thu mua đồ cũ văn phòng Đà Nẵng vô cùng hoàn hảo và nhanh chóng, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến việc thanh lý bàn ghế văn phòng, máy tính, máy in, điều hòa, tủ hồ sơ.

Xem tiếp
Thu Mua Đồ Cũ Hội An Giá Cao - Cam Kết Giao Dịch Nhanh Chóng

Thu Mua Đồ Cũ Hội An Giá Cao - Cam Kết Giao Dịch Nhanh Chóng

Với mức giá cạnh tranh nhất thị trường và quy trình thu mua rõ ràng, Thu mua247 đã trở thành đơn vị thu mua đồ cũ Hội An giá cao có tiếng tại thị trường này.

Xem tiếp
Địa Chỉ Thu Mua Đồ Cũ Tam Kỳ Giá Cao Nhất Thị Trường - Thumua247

Địa Chỉ Thu Mua Đồ Cũ Tam Kỳ Giá Cao Nhất Thị Trường - Thumua247

Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề về việc tìm kiếm dịch vụ thanh lý đồ cũ, địa chỉ thu mua đồ cũ Tam Kỳ - Thumua247 có thể giúp bạn giải quyết chúng một cách hoàn hảo và hợp lý nhất.

Xem tiếp
Đơn Vị Thu Mua Macbook Cũ Đà Nẵng Giá Cao - Bạn Đã Biết Chưa?

Đơn Vị Thu Mua Macbook Cũ Đà Nẵng Giá Cao - Bạn Đã Biết Chưa?

Hãy thử trải nghiệm dịch vụ thu mua Macbook cũ Đà Nẵng với mức giá tốt cạnh tranh tại Thumua247. Những lý do sau đây sẽ giúp bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào thương hiệu của chúng tôi.

Xem tiếp
Thu Mua Đồ Cũ Quảng Nam - Tiếp Nhận Nhanh Chóng, Đảm Bảo Giá Cao

Thu Mua Đồ Cũ Quảng Nam - Tiếp Nhận Nhanh Chóng, Đảm Bảo Giá Cao

Hãy tham khảo ngay Thumua247 - nhận thu mua đồ cũ Quảng Nam nhanh chóng với giá cả cạnh tranh cao.

Xem tiếp
Thu Mua Bàn Ghế Cũ Đà Nẵng Giá Cao - Bạn Đã Biết Thumua247 Chưa?

Thu Mua Bàn Ghế Cũ Đà Nẵng Giá Cao - Bạn Đã Biết Thumua247 Chưa?

Vì vậy, để giúp cho bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng lựa chọn được địa chỉ thu mua bàn ghế cũ uy tín tại Đà Nẵng, hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua Thumua247 - một địa chỉ chất lượng trong việc mua bán nội thất văn phòng và gia đình tại Đà Nẵng.

Xem tiếp
Thu Mua Iphone Cũ Đà Nẵng Giá Cao Nhất - Tham Khảo Ngay!

Thu Mua Iphone Cũ Đà Nẵng Giá Cao Nhất - Tham Khảo Ngay!

Bạn có sở hữu một chiếc điện thoại iPhone và không có nhu cầu sử dụng nữa? Chiếc “dế yêu” của bạn đã bị hư hỏng và chi phí để sửa lại quá cao, vượt quá khả năng chi trả của bạn? Trả lời cho câu hỏi trên, Thumua247 chính là giải pháp giúp tối ưu chi phí dành cho bạn.

Xem tiếp
Thu Mua Đồ Cũ Giá Cao Tại Đà Nẵng - Khảo Sát Báo Giá Tận Nơi

Thu Mua Đồ Cũ Giá Cao Tại Đà Nẵng - Khảo Sát Báo Giá Tận Nơi

Một giải pháp hoàn hảo và hợp lý cho vấn đề này tại Đà Nẵng là sử dụng dịch vụ thu mua đồ cũ giá cao tại Đà Nẵng ở địa chỉ 71 Hàm Nghi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Thumua247 - một trong những địa chỉ thu mua đồ cũ giá cao tại Đà Nẵng.

Xem tiếp
Công Ty Thu Mua Đồ Cũ Thanh Lý Đà Nẵng - 0905488054 Giá Cao Tận Nơi Đà Nẵng

Công Ty Thu Mua Đồ Cũ Thanh Lý Đà Nẵng - 0905488054 Giá Cao Tận Nơi Đà Nẵng

Thanh Lý Thu Mua Đồ Cũ Văn Phòng LAPTOP , MÁY TÍNH ,BÀN GHẾ Tại Đà Nẵng

Xem tiếp

    

THUMUA247.COM.VN  Ra Đời Thông qua sự phát Triển của Công Nghệ . xuất phát từ chính nhu cầu của khách hàng Cá Nhân Hay Doanh nghiệp . Qua 8 năm hoạt động trong lĩnh vực Thu Mua , Chúng tôi luôn cố gắng để tạo ra một thị trường Mua Bán LAPTOP đồ điện tử hay văn phòng sôi động .

Không hạn chế về nguồn lực tài chính . Chúng tôi bao thầu đấu giá các doanh nghiệp tổ chức từ nhỏ đến lớn . Chúng tôi chuyên thu mua '' LAPTOP - MÁY TÍNH - ĐIỆN THOẠI '' Thu mua Thanh lý " Thiết bị Văn Phòng . MÁY TÍNH . MÁY IN . BÀN GHẾ . Thu Mua phế liệu Nhôm . Phế Liệu Đồng . Phế Liệu Sắt Thép . Với Đội Ngũ Thu Mua Giàu Kinh Nghiệm . Chúng Tôi Đã Mở Rộng Thị Trường Hầu Như Tất cả Các tỉnh thành tại thị trường Viêt Nam Như :

Thu Mua Tại Đà Nẵng . Thu Mua Tại Huế . Thu Mua Tại Hà Nội . Thu Mua Tại TP Vinh . Thu Mua Tại Đông Hà . Thu Mua Tại Hà Tĩnh . Thừa Thiên Huế . Thu mua Tại TP HCM . Thu Mua Tại Sài Gòn . Bình Dương Và Tất Cả 63 Tỉnh Thành Cả Nước 


 

 08383.00002 -  ĐT : 0905.488.054 (ZALO )  

TRỢ GIÚP ĐĂNG KÝ NHẬN TIN 

  

  Hotline: 0838300002