thu mua đồ cũ máy tính văn phòng tại đà nẵng

Thu Mua Đồ Cũ Giá Cao Tại Đà Nẵng - Khảo Sát Báo Giá Tận Nơi

12-04-2023 17:00

Bạn đang đặt câu hỏi về việc làm gì với những đồ cũ khi có nhu cầu chuyển nhà hoặc sang nhượng cửa hàng. Hay khi nhà bạn có quá nhiều đồ cũ và bạn không biết nên bỏ đi hay thanh lý. Một giải pháp hoàn hảo và hợp lý cho vấn đề này tại Đà Nẵng là sử dụng dịch vụ thu mua đồ cũ giá cao tại Đà Nẵng. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn giúp bảo vệ môi trường, đồng thời giúp bạn có thể có thêm một khoản tiền. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Thumua247 - một trong những địa chỉ thu mua đồ cũ giá cao tại Đà Nẵng

1. Tổng quan về công ty thu mua đồ cũ giá cao tại Đà Nẵng - Thumua247

Thumua247 là dịch vụ thu mua đồ cũ thuộc quản lý của công ty TNHH Tùng Quân, chuyên cung cấp laptop, sửa chữa và thu mua đồ cũ giá cao tại Đà Nẵng. Nếu bạn đang tự hỏi rằng số đồ cũ trong nhà không cần dùng nữa cần làm sao, mình bán đi thì có được giá hay không, Thumua247 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Với phương châm "Cũ người mới ta", nhân viên tại Thumua247 sẽ khảo sát và báo giá tận nơi cho khách hàng. Chúng tôi cam kết trả cho khách hàng mức giá xứng đáng với sản phẩm của họ. Số lượng đồ cũ bạn có càng nhiều, Thumua247 càng đưa ra mức giá hậu hĩnh hơn. 

 

Thu Mua Đồ Cũ Giá Cao Tại Đà Nẵng

 

Với dịch vụ thu mua đồ cũ tại Thumua247, bạn không cần lo lắng về việc sản phẩm của mình sẽ bị mất giá. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm chi tiết về dịch vụ thu mua đồ cũ. Thumua247 có địa chỉ nằm ngay trên con đường sầm uất Hàm Nghi, bạn có thể dễ dàng tìm đến địa chỉ trên để nhận ngay tư vấn. 

2. Thumua247 - cam kết khảo sát báo giá tận nơi - nhận thanh lý những mặt hàng nào?

Điều này là câu hỏi thường gặp của những người quan tâm đến việc bán đồ cũ của mình. Đôi khi, khách hàng thường lo lắng những món đồ mà mình có không đủ điều kiện để thanh lý. Hôm nay, công ty thu mua đồ cũ giá cao tại Đà Nẵng Thumua247 sẽ giải đáp thắc mắc này:  

  • Đồ cũ của gia đình 

Tất cả những món đồ dùng trong gia đình như bàn ghế, điều hoà, tủ lạnh, bếp ga, bình nóng lạnh, quạt… đều sẽ được đơn vị chúng tôi thu mua. Tuy nhiên, chén bát, đồ thủy thủy tinh hay muỗng đũa - các vật dụng thường ngày lại không nằm trong phạm vi thu mua của Thumua247 nên bạn hãy lưu ý điều này nhé!

 

Thu Mua Đồ Cũ Giá Cao Tại Đà Nẵng

 

  • Đồ cũ nhà hàng, khách sạn 

Nếu quý khách mong muốn thanh lý những đồ dùng của nhà hàng, khách sạn, nhà ăn, resort, khu nghỉ dưỡng hay trường học, Thumua247 cam kết sẽ khảo sát và báo giá tận nơi.

+ Bàn ghế các loại: gỗ cao su, gỗ sồi, gỗ mun... với nhiều kiểu dáng và chưa bị hỏng hóc nặng 

+ Đèn điện, đèn chùm, đèn trần, đèn bàn và đèn tường vẫn còn sử dụng được hoặc chưa bị hư hại nặng

+ Bếp đun nấu bằng các vật liệu: inox, gang hoặc thép không gỉ. Một số loại bếp đun nấu khác như: bếp gas, bếp điện từ, bếp hồng ngoại...

+ Tủ đông và tủ mát 

+ Quầy pha chế

+ Dụng cụ chế biến và nấu thức ăn: máy làm kem, lò vi sóng, lò nướng, máy hút khói, máy hâm nóng thức ăn,...

+ Các thiết bị điện tử phục vụ cho việc điều hành 

+ Các thiết bị làm mát: điều hòa, quạt gió, quạt trần, quạt điện, máy làm mát

 

Thu Mua Đồ Cũ Giá Cao Tại Đà Nẵng

 

  • Đồ cũ của văn phòng

+ Về nội thất, các món đồ như bàn làm việc, ghế xoay, kệ sách, tủ tài liệu, tủ hồ sơ, kệ để đồ, tủ sắt và hộp đựng tài liệu thường được thu mua. Các thiết bị điện tử như máy tính để bàn, laptop, máy in, máy chiếu, máy fax, máy photocopy, điện thoại và các thiết bị điện tử khác cũng là những món đồ được thu mua phổ biến tại Thumua247 - công ty thu mua đồ cũ giá cao tại Đà Nẵng.

+ Khi thu mua các món đồ này, đơn vị chúng tôi sẽ đánh giá và phân loại chúng theo tuổi đời, tình trạng sử dụng, chức năng và hãng sản xuất để đưa ra mức giá phù hợp. Những món đồ văn phòng cũ như máy tính, máy in, máy chiếu thường có giá trị cao hơn so với các món đồ nội thất văn phòng khác như bàn ghế, tủ sách hay kệ đồ. 

  • Đồ cũ khác 

+ Thu mua đồ cũ công nghiệp.

+ Thu mua nội thất khách sạn bao gồm: giường, tủ quần áo, tủ đứng, các thiết bị công nghệ 

+ Thu mua nội thất vật dụng nhà hàng quán ăn

+ Thu mua nội ngoại thất đồ nhà hàng - quán ăn

+ Thu mua nội ngoại thất đồ dùng gia dụng đồ - dùng cá nhân

+ Thu mua quán cà phê, vũ trường - beer club

+ Thu mua thiết bị âm thanh

+ Thu mua đồ cũ điện - điện máy - điện tử - điện lạnh

+ Thu mua phương tiện giao thông

+ Thu mua đồ gỗ cũ

+ Thu mua đồ cũ khách sạn – nhà hàng – quán ăn – quán nhậu với giá cao

+ Thu mua tất cả các loại bàn ghế, máy rửa bát đĩa, bếp, nội thất của quán ăn nhà hàng – khách sạn

+ Thu mua đồ cũ quán cafe – quán bar – quán trà sữa cần thanh lý

+ Thu mua thiết bị vũ trường – quán karaoke – massage cần thanh lý với các loại bàn ghế salon cao cấp

+ Thu mua máy móc thiết bị xí nghiệp – công ty – văn phòng – kho xưởng cần thanh lý trọn gói

 

Thu Mua Đồ Cũ Giá Cao Tại Đà Nẵng

 

3. Quy trình thu mua đồ cũ giá cao tại Đà Nẵng, khảo sát báo giá tận nơi của Thumua247 

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Đà Nẵng có rất nhiều đơn vị thu mua đồ cũ khác nhau. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đưa ra mức giá cao khi thu mua. Vì vậy khi tìm được đơn vị uy tín, khách hàng sẽ được đảm bảo một quy trình thu mua chuyên nghiệp, tiện lợi và nhanh chóng. Quy trình tại cửa hàng Thumua247 bao gồm các bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Khi vật dụng đã cũ hoặc chủ nhân cảm thấy nhàm chán, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ thu mua đồ cũ để xử lý. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline/Zalo 090 548 8054 hoặc đến ngay tại trụ sở của chúng tôi tại địa chỉ: 71 Hàm Nghi. Đội ngũ nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận thông tin và tình trạng của sản phẩm, sau đó cung cấp mức giá sơ bộ cho khách hàng.

 

Thu Mua Đồ Cũ Giá Cao Tại Đà Nẵng

 

Bước 2: Báo giá sản phẩm

Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, nhân viên của đơn vị thu mua đồ cũ giá cao tại Đà Nẵng - Thumua247 sẽ đến tận nơi để đánh giá sản phẩm. Nếu số lượng ít, khách hàng có thể chụp ảnh hoặc gửi thông tin và sẽ được báo giá ngay khi liên hệ. Nếu số lượng nhiều, nhân viên sẽ đến tận nơi để xem xét và báo giá cho khách hàng. Khi hai bên đồng ý về mức giá, quá trình thu mua sẽ được tiến hành.

Bước 3: Thu mua và thanh toán

Sau khi thoả thuận được mức giá, nhân viên của đơn vị thu mua đồ cũ sẽ thực hiện quá trình thu mua một cách nhanh chóng. Sau khi quá trình thu mua hoàn tất, chúng tôi sẽ thanh toán tiền đầy đủ cho khách hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. 

4. Vì sao nên lựa chọn Thumua247 - công ty thu mua đồ cũ giá cao tại Đà Nẵng?

Nếu bạn đang muốn bán đồ cũ của mình và đang tìm kiếm một đơn vị thu mua uy tín để đảm bảo việc bán hàng của bạn được trao đổi một cách công bằng và đáng tin cậy, thì đừng lo lắng. Dưới đây là những tiêu chí quan trọng mà bạn nên xem xét để lựa chọn Thumua247 - một trong những địa chỉ thu mua luôn cam kết khảo sát báo giá tận nơi: 

  • Mức giá thu mua

Tất nhiên, các đơn vị thu mua đồ cũ tại Đà Nẵng luôn nắm bắt sát giá nhất của các sản phẩm trên thị trường. Tuy nhiên, mức giá thu mua sẽ phụ thuộc vào tình trạng, lợi ích và mức độ sử dụng của từng sản phẩm khác nhau. Đối với Thumua247, việc đưa ra mức giá thu mua cao nhất luôn là tiêu chí hàng đầu để đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng. Với kinh nghiệm và hiểu biết sâu rộng về thị trường mua bán đồ cũ, Thumua247 luôn nắm bắt sát giá nhất của các sản phẩm trên thị trường. 

 

Thu Mua Đồ Cũ Giá Cao Tại Đà Nẵng

 

Ngoài ra, cửa hàng chúng tôi cũng chú trọng đến việc tạo sự minh bạch trong việc đưa ra mức giá thu mua cho khách hàng. Không chỉ đưa ra giá cao nhất, Thumua247 còn giải thích rõ ràng cách tính giá cũng như tình trạng của sản phẩm để khách hàng có thể đánh giá được sự hợp lý của mức giá. Việc này giúp khách hàng cảm thấy yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo

Một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và chuyên môn sẽ giúp cho quá trình thu mua của bạn diễn ra nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả nhất.

Đội ngũ nhân viên của Thumua247 được tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực thu mua đồ cũ. Chúng tôi mong muốn nhân viên của mình không chỉ có kiến thức chuyên môn vững vàng mà còn sở hữu tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm với khách hàng. 

 

Thu Mua Đồ Cũ Giá Cao Tại Đà Nẵng

 

Chính vì vậy, khi quý khách hàng đến với Thumua247, bạn sẽ được đón tiếp và tư vấn bởi những nhân viên có tâm huyết và nhiệt tình. Họ sẽ lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của quý khách hàng để đưa ra các giải pháp và giúp bạn giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Ngoài ra, khi thực hiện quy trình thu mua, đội ngũ nhân viên của Thumua247 luôn hoạt động chu đáo, cẩn thận để đảm bảo an toàn cho sản phẩm và tài sản của khách hàng.

  • Khả năng thu mua nhiều loại sản phẩm khác nhau

Với sự đa dạng trong danh mục sản phẩm thu mua, công ty thu mua đồ cũ giá cao tại Đà Nẵng Thumua247 có khả năng thu mua nhiều loại sản phẩm khác nhau từ đồ dùng gia đình, đồ nội thất, đồ dùng văn phòng, thiết bị điện tử, máy móc công nghiệp, đồ gỗ cổ, và nhiều hơn nữa. 

 

Thu Mua Đồ Cũ Giá Cao Tại Đà Nẵng

 

Bên cạnh đó, Thumua247 còn có thể thu mua các sản phẩm đặc biệt hoặc có giá trị cao như và cả các sản phẩm thuộc lĩnh vực nghệ thuật, tượng điêu khắc, tranh ảnh, và trang sức cổ. Sự đa dạng trong danh mục sản phẩm thu mua của Thumua247 sẽ giúp khách hàng dễ dàng bán được những sản phẩm mà họ không cần sử dụng đến và nhận được giá trị tốt nhất.

Các sản phẩm từ đồ dùng gia đình, đồ nhà hàng, quán cà phê, khách sạn… đều sẽ được thu mua. Điều này sẽ giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn bán các sản phẩm của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi chỉ bằng một địa chỉ là chúng tôi! 

 

Thu Mua Đồ Cũ Giá Cao Tại Đà Nẵng

 

  • Khả năng thu mua tận nơi

Đơn vị thu mua đồ cũ giá cao đà nẵng Thumua247 có khả năng thu mua tận nơi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, sẽ đến tận địa chỉ khách hàng để thu mua sản phẩm.

 Khách hàng không cần phải lo lắng về vấn đề vận chuyển hay di chuyển sản phẩm, đơn vị sẽ đảm bảo quy trình thu mua diễn ra thuận lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Khả năng thu mua tận nơi của Thumua247 giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

 

Thu Mua Đồ Cũ Giá Cao Tại Đà Nẵng

 

Thông tin liên hệ: 

Bên trên đây là các thông tin mà Thumua247 - công ty thu mua đồ cũ giá cao tại Đà Nẵng đã cung cấp. Hy vọng rằng quý khách hàng sẽ tin tưởng và chọn dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp giá cạnh tranh nhất trên thị trường và đảm bảo rằng bạn sẽ không bị thất vọng.



 

 



 



 

Bình chọn tin tức: (5.0 / 425 đánh giá)

Tin tức liên quan

Điạ chỉ cầm ô tô giá cao tại Đà Nẵng - cầm ô tô 4 chỗ 7 chỗ giá cao Đà Nẵng

Điạ chỉ cầm ô tô giá cao tại Đà Nẵng - cầm ô tô 4 chỗ 7 chỗ giá cao Đà Nẵng

Đầu tiên, để giới thiệu dịch vụ cầm đồ đà Nẵng của thumua247.com.vn, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và cảm ơn sự quan tâm của quý khách đối với dịch vụ của chúng tôi. Với hơn năm năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cầm đồ, thumua247.com.vn tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Đà Nẵng, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và sự hài lòng cao nhất.

Xem tiếp
Địa Chỉ Thu Mua Ô Tô Cũ Đà Nẵng Số 1, Cao Hơn Thị Trường 20 - 50 Triệu

Địa Chỉ Thu Mua Ô Tô Cũ Đà Nẵng Số 1, Cao Hơn Thị Trường 20 - 50 Triệu

Chúng tôi đã xây dựng được lòng tin và sự hài lòng từ khách hàng thông qua các dịch vụ thu mua ô tô từ trước tại Đà Nẵng. Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua Hotline/Zalo 090 548 8054 để có thể thanh lý ô tô cũ được giá cao nhé!

Xem tiếp
Thu Mua 247 - Thu Mua Phế Liệu Miền Trung Giá Cao Cạnh Tranh

Thu Mua 247 - Thu Mua Phế Liệu Miền Trung Giá Cao Cạnh Tranh

Không phải cơ sở nào cũng đáng tin cậy và mua phế liệu với giá trị thật. Vì vậy, để đảm bảo rằng bạn bán được phế liệu với giá cao và được đối xử công bằng, hãy tìm đến Thumua247 - đơn vị thu mua phế liệu miền Trung chất lượng cao và uy tín.

Xem tiếp
Thu Mua Đồ Cũ Hà Tĩnh, Văn Phòng, Laptop Cũ Giá Cao Nhất Miền Trung

Thu Mua Đồ Cũ Hà Tĩnh, Văn Phòng, Laptop Cũ Giá Cao Nhất Miền Trung

Hãy cùng tìm hiểu thêm về địa chỉ thu mua đồ cũ Hà Tĩnh, thu mua đồ cũ văn phòng, laptop cũ giá cao qua bài viết dưới đây. Hoặc quý khách hàng có thể liên hệ ngay đến Hotline/Zalo 090 548 8054 để nhận tư vấn nhanh chóng!

Xem tiếp
Thumua247 - Thu Mua Đồ Cũ Văn Phòng Đà Nẵng Cam Kết Giá Cao Nhất Thị Trường

Thumua247 - Thu Mua Đồ Cũ Văn Phòng Đà Nẵng Cam Kết Giá Cao Nhất Thị Trường

Vậy thì Thumua247 chính là câu trả lời tối ưu nhất dành cho bạn. Với quy trình thu mua đồ cũ văn phòng Đà Nẵng vô cùng hoàn hảo và nhanh chóng, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến việc thanh lý bàn ghế văn phòng, máy tính, máy in, điều hòa, tủ hồ sơ.

Xem tiếp
Thu Mua Đồ Cũ Hội An Giá Cao - Cam Kết Giao Dịch Nhanh Chóng

Thu Mua Đồ Cũ Hội An Giá Cao - Cam Kết Giao Dịch Nhanh Chóng

Với mức giá cạnh tranh nhất thị trường và quy trình thu mua rõ ràng, Thu mua247 đã trở thành đơn vị thu mua đồ cũ Hội An giá cao có tiếng tại thị trường này.

Xem tiếp
Địa Chỉ Thu Mua Đồ Cũ Tam Kỳ Giá Cao Nhất Thị Trường - Thumua247

Địa Chỉ Thu Mua Đồ Cũ Tam Kỳ Giá Cao Nhất Thị Trường - Thumua247

Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề về việc tìm kiếm dịch vụ thanh lý đồ cũ, địa chỉ thu mua đồ cũ Tam Kỳ - Thumua247 có thể giúp bạn giải quyết chúng một cách hoàn hảo và hợp lý nhất.

Xem tiếp
Thu Mua 247 - Thu Mua Phế Liệu Đà Nẵng Hàng Đầu Miền Trung

Thu Mua 247 - Thu Mua Phế Liệu Đà Nẵng Hàng Đầu Miền Trung

Để đảm bảo rằng bạn bán được phế liệu với giá cao và được đối xử công bằng, hãy tìm đến những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy như Thumua247 - đơn vị thu mua phế liệu Đà Nẵng chất lượng cao.

Xem tiếp
Đơn Vị Thu Mua Macbook Cũ Đà Nẵng Giá Cao - Bạn Đã Biết Chưa?

Đơn Vị Thu Mua Macbook Cũ Đà Nẵng Giá Cao - Bạn Đã Biết Chưa?

Hãy thử trải nghiệm dịch vụ thu mua Macbook cũ Đà Nẵng với mức giá tốt cạnh tranh tại Thumua247. Những lý do sau đây sẽ giúp bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào thương hiệu của chúng tôi.

Xem tiếp
Thu Mua Đồ Cũ Quảng Nam - Tiếp Nhận Nhanh Chóng, Đảm Bảo Giá Cao

Thu Mua Đồ Cũ Quảng Nam - Tiếp Nhận Nhanh Chóng, Đảm Bảo Giá Cao

Hãy tham khảo ngay Thumua247 - nhận thu mua đồ cũ Quảng Nam nhanh chóng với giá cả cạnh tranh cao.

Xem tiếp
Thu Mua Bàn Ghế Cũ Đà Nẵng Giá Cao - Bạn Đã Biết Thumua247 Chưa?

Thu Mua Bàn Ghế Cũ Đà Nẵng Giá Cao - Bạn Đã Biết Thumua247 Chưa?

Vì vậy, để giúp cho bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng lựa chọn được địa chỉ thu mua bàn ghế cũ uy tín tại Đà Nẵng, hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua Thumua247 - một địa chỉ chất lượng trong việc mua bán nội thất văn phòng và gia đình tại Đà Nẵng.

Xem tiếp
Thu Mua Iphone Cũ Đà Nẵng Giá Cao Nhất - Tham Khảo Ngay!

Thu Mua Iphone Cũ Đà Nẵng Giá Cao Nhất - Tham Khảo Ngay!

Bạn có sở hữu một chiếc điện thoại iPhone và không có nhu cầu sử dụng nữa? Chiếc “dế yêu” của bạn đã bị hư hỏng và chi phí để sửa lại quá cao, vượt quá khả năng chi trả của bạn? Trả lời cho câu hỏi trên, Thumua247 chính là giải pháp giúp tối ưu chi phí dành cho bạn.

Xem tiếp
Công Ty Thu Mua Đồ Cũ Thanh Lý Đà Nẵng - 0905488054 Giá Cao Tận Nơi Đà Nẵng

Công Ty Thu Mua Đồ Cũ Thanh Lý Đà Nẵng - 0905488054 Giá Cao Tận Nơi Đà Nẵng

Thanh Lý Thu Mua Đồ Cũ Văn Phòng LAPTOP , MÁY TÍNH ,BÀN GHẾ Tại Đà Nẵng

Xem tiếp

    

THUMUA247.COM.VN  Ra Đời Thông qua sự phát Triển của Công Nghệ . xuất phát từ chính nhu cầu của khách hàng Cá Nhân Hay Doanh nghiệp . Qua 8 năm hoạt động trong lĩnh vực Thu Mua , Chúng tôi luôn cố gắng để tạo ra một thị trường Mua Bán LAPTOP đồ điện tử hay văn phòng sôi động .

Không hạn chế về nguồn lực tài chính . Chúng tôi bao thầu đấu giá các doanh nghiệp tổ chức từ nhỏ đến lớn . Chúng tôi chuyên thu mua '' LAPTOP - MÁY TÍNH - ĐIỆN THOẠI '' Thu mua Thanh lý " Thiết bị Văn Phòng . MÁY TÍNH . MÁY IN . BÀN GHẾ . Thu Mua phế liệu Nhôm . Phế Liệu Đồng . Phế Liệu Sắt Thép . Với Đội Ngũ Thu Mua Giàu Kinh Nghiệm . Chúng Tôi Đã Mở Rộng Thị Trường Hầu Như Tất cả Các tỉnh thành tại thị trường Viêt Nam Như :

Thu Mua Tại Đà Nẵng . Thu Mua Tại Huế . Thu Mua Tại Hà Nội . Thu Mua Tại TP Vinh . Thu Mua Tại Đông Hà . Thu Mua Tại Hà Tĩnh . Thừa Thiên Huế . Thu mua Tại TP HCM . Thu Mua Tại Sài Gòn . Bình Dương Và Tất Cả 63 Tỉnh Thành Cả Nước 


 

 08383.00002 -  ĐT : 0905.488.054 (ZALO )  

TRỢ GIÚP ĐĂNG KÝ NHẬN TIN 

  

  Hotline: 0838300002