thu mua đồ cũ máy tính văn phòng tại đà nẵng

Thu Mua Bàn Ghế Cũ Đà Nẵng Giá Cao - Bạn Đã Biết Thumua247 Chưa?

15-04-2023 16:00

 

Nếu bạn đang ở Đà Nẵng và có nhu cầu thanh lý bàn ghế cũ nhưng không biết địa chỉ nào cung cấp giá cao, bạn có thể tìm kiếm trên Google nhưng sẽ tốn thời gian và công sức, đôi khi còn không có được mức giá mà mình mong muốn. Vì vậy, để giúp cho bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng lựa chọn được địa chỉ thu mua bàn ghế cũ uy tín tại Đà Nẵng, hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua Thumua247 - một địa chỉ chất lượng trong việc mua bán nội thất văn phòng và gia đình tại Đà Nẵng. Qua đó, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn tìm thấy được địa chỉ thu mua bàn ghế cũ Đà Nẵng phù hợp.

1. Tổng quan về công ty thu mua bàn ghế cũ giá cao tại Đà Nẵng - Thumua247
 

Thumua247 là dịch vụ thu mua đồ cũ thuộc quản lý của công ty TNHH Tùng Quân, chuyên cung cấp laptop, sửa chữa và cung cấp linh kiện tại Đà Nẵng. Thumua247 phụ trách một lĩnh vực riêng đó là thu mua đồ cũ - mà lĩnh vực hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu là thu mua bàn ghế cũ.  Nếu bạn đang lo lắng về đồ nội thất (bàn ghế, tủ giường…) không cần dùng nữa và muốn tìm địa chỉ uy tín để giải quyết vấn đề này, Thumua247 là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

thu mua bàn ghế cũ Đà Nẵng


2. Danh mục thanh lý của Thumua247 - nhận thu mua bàn ghế cũ Đà Nẵng 
 

Dịch vụ thu mua nội thất văn phòng
 

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ nhận thu mua nội thất văn phòng, Thumua247 là một lựa chọn đáng tin cậy. Dịch vụ thu mua của chúng tôi bao gồm nhiều loại bàn ghế văn phòng cũ như bàn làm việc, ghế xoay, ghế học viên, ghế xếp, ghế giám đốc, ghế trưởng phòng, ghế lưng cao, bàn họp, bàn giám đốc, ghế chân quỳ và nhiều loại ghế và bàn khác. Chúng tôi cam kết mua lại đồ văn phòng của quý khách với giá cao nhất, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.
 

Dịch vụ thu mua nội thất gia đình
 

Bạn đang muốn thanh lý nội thất gia đình cũ và không biết làm thế nào để tìm được nơi thu mua đồ cũ uy tín? Thumua247 chính là câu trả lời cho bạn đấy! Chúng tôi là một dịch vụ thu mua nội thất gia đình cũ chuyên nghiệp, chấp nhận các món đồ như bàn ghế tiếp khách, giường ngủ, tủ quần áo, bàn ghế salon, salon cũ, kệ tivi, tủ giày, kệ sách và nhiều hơn nữa.

thu mua bàn ghế cũ Đà Nẵng

Hãy đến với chúng tôi để thanh lý nội thất gia đình cũ nếu bạn đang ở tại nội thành Đà Nẵng để có thể nhận được dịch vụ thuận tiện và đáng tin cậy nhất!
 

Dịch vụ thu mua nội thất kinh doanh
 

Thumua247 - địa chỉ thu mua bàn ghế cũ Đà Nẵng - là giải pháp tối ưu cho việc thanh lý đồ dùng của các quán ăn, quán nhậu, quán trà sữa, spa, karaoke, shop thời trang, quán bar, club và các doanh nghiệp kinh doanh khác. 

Chúng tôi thu mua các loại bàn ghế cafe cũ, bàn ghế nhựa giả mây cũ, ghế sofa cafe cũ, bàn ghế xếp gỗ, ghế gỗ, ghế nhựa cao cấp, bàn ghế cũ cho quán ăn, quán nhậu, nhà hàng, khách sạn và nhiều loại đồ dùng khác như bàn ghế inox. Chúng tôi cam kết đưa ra giá trị cao nhất cho các sản phẩm của quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.
 

Dịch vụ thu mua đồ điện tử
 

Dịch vụ thu mua đồ cũ của chúng tôi còn bao gồm các mặt hàng điện tử như: tivi, tủ lạnh, máy lạnh, tủ đông, quạt,... Ngoài ra, chúng tôi còn mua tất cả các sản phẩm nội thất bằng ván ép, okal, gỗ công nghiệp và thu mua tất cả bàn ghế cũ bị hư hỏng trong văn phòng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có chính sách hoa hồng hấp dẫn cho người giới thiệu. 
 

3. Quy trình thu mua bàn ghế cũ Đà Nẵng không dùng tới, khảo sát báo giá tận nơi của Thumua247
 

Thông tin dịch vụ
 

Như đã trình bày ở trên, dịch vụ thu mua của chúng tôi nhận thu mua tất cả các loại đồ gỗ nội thất và thiết bị của văn phòng, công ty, gia đình, nhà hàng, quán cafe và các địa điểm kinh doanh khác. Chúng tôi thu mua các loại bàn, ghế, tủ, kệ, quầy, đồ gỗ, giường, sofa và nhiều loại đồ dùng khác.

Trong quá trình thu mua ấy, kể cả dịch vụ thu mua bàn ghế cũ Đà Nẵng, chúng tôi đều cung cấp dịch vụ thu mua trọn gói 1 lần để đơn giản hóa quá trình thu mua cho khách hàng. Bạn không cần phải lo lắng về việc phân loại và xếp chất liệu hay loại bỏ bất kỳ thứ gì. Chúng tôi sẽ thu mua trọn gói tất cả thiết bị của bạn một lần duy nhất.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tới tận nơi khảo sát và báo giá cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác. Chúng tôi cam kết đưa ra giá trị hợp lý và xứng đáng với sản phẩm của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để có dịch vụ thu mua tốt nhất cho bạn.

thu mua bàn ghế cũ Đà Nẵng


Nguyên tắc thu mua 
 

Chúng tôi luôn cam kết đưa ra giá thu mua cạnh tranh, phù hợp với giá thị trường và không ép giá khách hàng. Chúng tôi sẽ đánh giá và thu mua sản phẩm dựa trên chủng loại, tình trạng và giá cả thị trường tại thời điểm đó để đưa ra giá mua hợp lý nhất.

Chúng tôi sẽ thanh toán cho khách hàng 100% giá trị sản phẩm trong trường hợp thu mua trọn gói 1 lần. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ tự tháo dỡ và vận chuyển sản phẩm ra khỏi địa điểm thu mua, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình này. Trong suốt quá trình thu mua bàn ghế cũ Đà Nẵng, Thumua247 chưa từng nhận được một phản ánh nào không hay về dịch vụ của mình, có thể tự tin khẳng định mình đang làm rất tốt trên cương vị một cửa hàng chuyên thu mua đồ cũ Đà Nẵng. 
 

Khu vực thu mua và khách hàng
 

Chúng tôi chuyên nhận thu mua tại tất cả các quận huyện trong thành phố Đà Nẵng và có thể ở những khu vực lân cận khác. Chúng tôi cũng nhận thu hàng của các doanh nghiệp, công ty, nhà hàng, quán cafe, quán ăn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm sẽ thu mua đồ cũ của quý khách với giá cao và hợp lý nhất. Với thời gian làm việc linh hoạt, chúng tôi thu mua 24/24 và tất cả ngày trong tuần, kể cả chủ nhật để đáp ứng nhu cầu thu mua của quý khách một cách tốt nhất.
 

Quy trình thu mua và thanh toán
 

Chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận thông tin từ khách hàng và sẽ cử nhân viên của chúng tôi đến tận nơi để kiểm tra và đánh giá sản phẩm. Dựa trên loại và tình trạng của sản phẩm, cũng như giá cả thị trường hiện tại, chúng tôi sẽ đề xuất một mức giá hợp lý cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý với giá trị đề xuất, chúng tôi sẽ tiến hành thu mua sản phẩm. Chúng tôi cam kết thanh toán cho khách hàng toàn bộ số tiền thu mua một lần và sẽ tự tháo lắp và vận chuyển sản phẩm. Với phương châm nhiệt tình và vui vẻ, chúng tôi không ép giá và sẵn sàng tiếp nhận sản phẩm từ mọi khu vực, không ngại xa.

4. Những cam kết làm nên chất lượng của Thumua247 - địa chỉ thu mua bàn ghế cũ Đà Nẵng 
 

Mức giá thu mua hợp lý
 

Để không bị ép giá khi muốn thanh lý bộ bàn ghế cũ, bạn cần tìm hiểu về thị trường thu mua và giá cả trung bình. Không nên bán cho những bên thu mua trả giá dưới 50% giá gốc, trừ khi sản phẩm xuống cấp quá nhiều. Hãy cân nhắc kỹ trước khi bán cho những bên thu mua cò kè quá nhiều, vì họ chỉ đang nhân cơ hội để ép giá. Nếu bên thu mua quá cứng nhắc và không chịu nâng giá, họ có thể đang chơi trò tâm lý để khiến bạn mềm lòng và bán với giá thấp. Lưu ý rằng dù là hàng cũ nhưng bạn cũng không muốn bán với giá quá thấp. Ở Thumua247 - dịch vụ thu mua bàn ghế cũ Đà Nẵng, chúng tôi hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và đều mong muốn đưa ra được một dịch vụ làm hài lòng bạn nhất. 

thu mua bàn ghế cũ Đà Nẵng


Dịch vụ thu mua nhanh chóng
 

Sự đáp ứng nhanh chóng là yếu tố quan trọng để xây dựng uy tín cho cơ sở thu mua bàn ghế cũ và giúp bạn tiết kiệm thời gian và nỗ lực của mình. Bạn cần phải làm sạch không gian để trang trí bộ bàn ghế mới, đặc biệt là khi cần mua gấp. Đối với các văn phòng và trường học, việc này càng trở nên quan trọng để họ có thể sắp xếp bộ bàn ghế mới một cách nhanh chóng. 

Thời gian là vô cùng quan trọng trong quá trình mua bán, đặc biệt là trong trường hợp cần giải quyết vấn đề nhanh chóng, và các dịch vụ thu mua bàn ghế cũ cần phải cung cấp đầy đủ các yếu tố này để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cửa hàng chúng tôi mong muốn cung cấp dịch vụ nhanh chóng, thanh toán tiện lợi để đem lại những trải nghiệm tốt nhất. 

Xem thêm: Thu Mua Đồ Cũ Giá Cao Tại Đà Nẵng - Khảo Sát Báo Giá Tận Nơi
 

Thái độ làm việc nhiệt tình, chu đáo
 

Không nên coi thường thái độ làm việc của nhân viên thu mua, bởi đó là một yếu tố quan trọng trong quá trình giao dịch. Bạn nên tìm kiếm một cơ sở thu mua bàn ghế cũ mà nhân viên làm việc có thái độ nhiệt tình và thiện chí, bởi sự nhiệt tình của họ sẽ ảnh hưởng đến quá trình làm việc của công ty đó. 

Khi giao dịch, hãy tuân thủ nguyên tắc tự nguyện của hai bên, "thuận mua vừa bán". Nếu bên thu mua bàn ghế cũ có thái độ nhiệt tình, bạn có thể yên tâm rằng họ sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề phát sinh và trở thành địa chỉ tin cậy cho những lần giao dịch tiếp theo.
Thumua247 luôn cam kết đào tạo nhân viên bài bản cả về mặt thái độ và chuyên môn. Chúng tôi quan niệm rằng: đội ngũ nhân viên chính là bộ mặt của cửa hàng. 

thu mua bàn ghế cũ Đà Nẵng


Bao gồm dịch vụ tháo dỡ, vận chuyển
 

Chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy dễ chịu khi phải tự vận chuyển những bộ bàn ghế cũ đến cửa hàng thanh lý. Đối với các món đồ nhỏ thì không có vấn đề gì, nhưng đối với những món đồ lớn như bàn ghế hay tủ quần áo cũ, điều này rất khó khăn.

Vì vậy, tốt nhất là bạn nên lựa chọn Thumua247 - dịch vụ vận chuyển tận nơi kèm theo. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và sức lực vì bạn chỉ cần gọi điện thoại và đợi bên thu mua đến nhận hàng tại nhà.

Thông tin liên hệ: 
 

Trên đây là những thông tin mà Thumua247 - đơn vị thu mua bàn ghế cũ Đà Nẵng đã cung cấp. Chúng tôi mong muốn được trở thành đối tác tin cậy của quý khách hàng và cam kết sẽ cung cấp cho bạn giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, đồng thời đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn. Hãy đến với Thumua247 để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất!
 

Bình chọn tin tức: (5.0 / 420 đánh giá)

Tin tức liên quan

Điạ chỉ cầm ô tô giá cao tại Đà Nẵng - cầm ô tô 4 chỗ 7 chỗ giá cao Đà Nẵng

Điạ chỉ cầm ô tô giá cao tại Đà Nẵng - cầm ô tô 4 chỗ 7 chỗ giá cao Đà Nẵng

Đầu tiên, để giới thiệu dịch vụ cầm đồ đà Nẵng của thumua247.com.vn, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và cảm ơn sự quan tâm của quý khách đối với dịch vụ của chúng tôi. Với hơn năm năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cầm đồ, thumua247.com.vn tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Đà Nẵng, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và sự hài lòng cao nhất.

Xem tiếp
Địa Chỉ Thu Mua Ô Tô Cũ Đà Nẵng Số 1, Cao Hơn Thị Trường 20 - 50 Triệu

Địa Chỉ Thu Mua Ô Tô Cũ Đà Nẵng Số 1, Cao Hơn Thị Trường 20 - 50 Triệu

Chúng tôi đã xây dựng được lòng tin và sự hài lòng từ khách hàng thông qua các dịch vụ thu mua ô tô từ trước tại Đà Nẵng. Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua Hotline/Zalo 090 548 8054 để có thể thanh lý ô tô cũ được giá cao nhé!

Xem tiếp
Thu Mua 247 - Thu Mua Phế Liệu Miền Trung Giá Cao Cạnh Tranh

Thu Mua 247 - Thu Mua Phế Liệu Miền Trung Giá Cao Cạnh Tranh

Không phải cơ sở nào cũng đáng tin cậy và mua phế liệu với giá trị thật. Vì vậy, để đảm bảo rằng bạn bán được phế liệu với giá cao và được đối xử công bằng, hãy tìm đến Thumua247 - đơn vị thu mua phế liệu miền Trung chất lượng cao và uy tín.

Xem tiếp
Thu Mua Đồ Cũ Hà Tĩnh, Văn Phòng, Laptop Cũ Giá Cao Nhất Miền Trung

Thu Mua Đồ Cũ Hà Tĩnh, Văn Phòng, Laptop Cũ Giá Cao Nhất Miền Trung

Hãy cùng tìm hiểu thêm về địa chỉ thu mua đồ cũ Hà Tĩnh, thu mua đồ cũ văn phòng, laptop cũ giá cao qua bài viết dưới đây. Hoặc quý khách hàng có thể liên hệ ngay đến Hotline/Zalo 090 548 8054 để nhận tư vấn nhanh chóng!

Xem tiếp
Thumua247 - Thu Mua Đồ Cũ Văn Phòng Đà Nẵng Cam Kết Giá Cao Nhất Thị Trường

Thumua247 - Thu Mua Đồ Cũ Văn Phòng Đà Nẵng Cam Kết Giá Cao Nhất Thị Trường

Vậy thì Thumua247 chính là câu trả lời tối ưu nhất dành cho bạn. Với quy trình thu mua đồ cũ văn phòng Đà Nẵng vô cùng hoàn hảo và nhanh chóng, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến việc thanh lý bàn ghế văn phòng, máy tính, máy in, điều hòa, tủ hồ sơ.

Xem tiếp
Thu Mua Đồ Cũ Hội An Giá Cao - Cam Kết Giao Dịch Nhanh Chóng

Thu Mua Đồ Cũ Hội An Giá Cao - Cam Kết Giao Dịch Nhanh Chóng

Với mức giá cạnh tranh nhất thị trường và quy trình thu mua rõ ràng, Thu mua247 đã trở thành đơn vị thu mua đồ cũ Hội An giá cao có tiếng tại thị trường này.

Xem tiếp
Địa Chỉ Thu Mua Đồ Cũ Tam Kỳ Giá Cao Nhất Thị Trường - Thumua247

Địa Chỉ Thu Mua Đồ Cũ Tam Kỳ Giá Cao Nhất Thị Trường - Thumua247

Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề về việc tìm kiếm dịch vụ thanh lý đồ cũ, địa chỉ thu mua đồ cũ Tam Kỳ - Thumua247 có thể giúp bạn giải quyết chúng một cách hoàn hảo và hợp lý nhất.

Xem tiếp
Thu Mua 247 - Thu Mua Phế Liệu Đà Nẵng Hàng Đầu Miền Trung

Thu Mua 247 - Thu Mua Phế Liệu Đà Nẵng Hàng Đầu Miền Trung

Để đảm bảo rằng bạn bán được phế liệu với giá cao và được đối xử công bằng, hãy tìm đến những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy như Thumua247 - đơn vị thu mua phế liệu Đà Nẵng chất lượng cao.

Xem tiếp
Đơn Vị Thu Mua Macbook Cũ Đà Nẵng Giá Cao - Bạn Đã Biết Chưa?

Đơn Vị Thu Mua Macbook Cũ Đà Nẵng Giá Cao - Bạn Đã Biết Chưa?

Hãy thử trải nghiệm dịch vụ thu mua Macbook cũ Đà Nẵng với mức giá tốt cạnh tranh tại Thumua247. Những lý do sau đây sẽ giúp bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào thương hiệu của chúng tôi.

Xem tiếp
Thu Mua Đồ Cũ Quảng Nam - Tiếp Nhận Nhanh Chóng, Đảm Bảo Giá Cao

Thu Mua Đồ Cũ Quảng Nam - Tiếp Nhận Nhanh Chóng, Đảm Bảo Giá Cao

Hãy tham khảo ngay Thumua247 - nhận thu mua đồ cũ Quảng Nam nhanh chóng với giá cả cạnh tranh cao.

Xem tiếp
Thu Mua Iphone Cũ Đà Nẵng Giá Cao Nhất - Tham Khảo Ngay!

Thu Mua Iphone Cũ Đà Nẵng Giá Cao Nhất - Tham Khảo Ngay!

Bạn có sở hữu một chiếc điện thoại iPhone và không có nhu cầu sử dụng nữa? Chiếc “dế yêu” của bạn đã bị hư hỏng và chi phí để sửa lại quá cao, vượt quá khả năng chi trả của bạn? Trả lời cho câu hỏi trên, Thumua247 chính là giải pháp giúp tối ưu chi phí dành cho bạn.

Xem tiếp
Thu Mua Đồ Cũ Giá Cao Tại Đà Nẵng - Khảo Sát Báo Giá Tận Nơi

Thu Mua Đồ Cũ Giá Cao Tại Đà Nẵng - Khảo Sát Báo Giá Tận Nơi

Một giải pháp hoàn hảo và hợp lý cho vấn đề này tại Đà Nẵng là sử dụng dịch vụ thu mua đồ cũ giá cao tại Đà Nẵng ở địa chỉ 71 Hàm Nghi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Thumua247 - một trong những địa chỉ thu mua đồ cũ giá cao tại Đà Nẵng.

Xem tiếp
Công Ty Thu Mua Đồ Cũ Thanh Lý Đà Nẵng - 0905488054 Giá Cao Tận Nơi Đà Nẵng

Công Ty Thu Mua Đồ Cũ Thanh Lý Đà Nẵng - 0905488054 Giá Cao Tận Nơi Đà Nẵng

Thanh Lý Thu Mua Đồ Cũ Văn Phòng LAPTOP , MÁY TÍNH ,BÀN GHẾ Tại Đà Nẵng

Xem tiếp

    

THUMUA247.COM.VN  Ra Đời Thông qua sự phát Triển của Công Nghệ . xuất phát từ chính nhu cầu của khách hàng Cá Nhân Hay Doanh nghiệp . Qua 8 năm hoạt động trong lĩnh vực Thu Mua , Chúng tôi luôn cố gắng để tạo ra một thị trường Mua Bán LAPTOP đồ điện tử hay văn phòng sôi động .

Không hạn chế về nguồn lực tài chính . Chúng tôi bao thầu đấu giá các doanh nghiệp tổ chức từ nhỏ đến lớn . Chúng tôi chuyên thu mua '' LAPTOP - MÁY TÍNH - ĐIỆN THOẠI '' Thu mua Thanh lý " Thiết bị Văn Phòng . MÁY TÍNH . MÁY IN . BÀN GHẾ . Thu Mua phế liệu Nhôm . Phế Liệu Đồng . Phế Liệu Sắt Thép . Với Đội Ngũ Thu Mua Giàu Kinh Nghiệm . Chúng Tôi Đã Mở Rộng Thị Trường Hầu Như Tất cả Các tỉnh thành tại thị trường Viêt Nam Như :

Thu Mua Tại Đà Nẵng . Thu Mua Tại Huế . Thu Mua Tại Hà Nội . Thu Mua Tại TP Vinh . Thu Mua Tại Đông Hà . Thu Mua Tại Hà Tĩnh . Thừa Thiên Huế . Thu mua Tại TP HCM . Thu Mua Tại Sài Gòn . Bình Dương Và Tất Cả 63 Tỉnh Thành Cả Nước 


 

 08383.00002 -  ĐT : 0905.488.054 (ZALO )  

TRỢ GIÚP ĐĂNG KÝ NHẬN TIN 

  

  Hotline: 0838300002